Tin tức ANTT ngày 16/9: Em trai 20 tuổi đâm anh ruột chết tại chỗ

06:20 | 17/09/2019

8,084 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh viên trong phòng trọ; Em trai 20 tuổi đâm anh ruột chết tại chỗ; Phát hiện cặp vợ chồng chết thảm trong nhà riêng... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 16/9.

Nam thanh niên sát hại 2 nữ sinh viên trong phòng trọ

Vào khoảng 6h45 sáng 16/9, người dân ở ngách 30 phố Nghĩa Đô, thuộc phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, phát hiện một nam thanh niên rơi từ lầu 4 của tòa nhà được sử dụng cho thuê xuống đất.

Người dân ngay lập tức đã thông báo cho cơ quan chức năng. Quá trình kiểm tra, Công an phát hiện 2 cô gái đã tử vong ở trong nhà với nhiều vết đâm.

tin tuc antt ngay 169 em trai 20 tuoi dam anh ruot chet tai cho
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Qua điều tra xác định, nạn nhân là Sùng Thị M.L, SN 2000, trú tại tỉnh Điện Biên và Ngô Thị X, SN 2000, quê ở Hải Dương. Nam thanh niên nhảy lầu là Giàng A Dông, SN 1996, quê ở Điện Biên, có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L.

Theo điều tra ban đầu, Giàng A Dông, SN 1996, quê ở Điện Biên, có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L. Sáng sớm 16/9, Dông đến phòng trọ của chị M.L ở số 14, ngách 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô tìm găp bạn gái. Trong lúc nói chuyện, cả hai xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Không kiềm chế được bản thân, Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến M.L tử vong tại chỗ.

Sau đó, đối tượng đi ra ngoài thì thấy chị Ngô Thị X, sống chung phòng trọ với chị M.L liền cầm dao đâm tiếp chị X. Nữ sinh này cũng tử vong tại chỗ.

Dông tiếp tục cầm dao đâm vào người tự sát nhưng không chết nên đã bật dậy, đuổi theo truy sát 3 nữ sinh còn lại trong phòng nhưng cả 3 đã kịp bỏ chạy thoát thân. Không kiểm soát được, Giàng A Dông liền nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử và sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E nhưng đã tử vong sau đó.

Em trai 20 tuổi đâm anh ruột chết tại chỗ

Ngày 16/9, Công an huyện Kiến Xương phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Thái Bình đang khẩn trương truy bắt đối tượng Nguyễn Xuân Thắng (20 tuổi) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra, Thắng và anh ruột Nguyễn Xuân Thanh (28 tuổi) sinh sống ở thôn Bắc Sơn, xã Quang Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Khoảng 13h45 ngày 13/9, cả 2 phát sinh mâu thuẫn nên cự cãi lớn tiếng ở đường thôn Đoàn Kết, xã Quang Bình dẫn tới đánh nhau.

Trong lúc đánh nhau, ngưởi em rút dao đâm vào anh ruột khiến nạn nhân gục tại chỗ. Người dân đưa anh Thanh đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Bắt giữ nhóm đối tượng người nước ngoài sử dụng công nghệ cao chiếm đoạt tài sản

Ngày 16/9, Công an TP.Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ Yang Chang Cai (SN 1986), Denh Cong Cong (SN 1990) và Lian Yu (SN 1985), cùng trú tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc để điều tra về hành vi “Sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử để thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

Qua nắm bắt địa bàn, các trinh sát Công an TP.Vinh phát hiện một nhóm đối tượng người Trung Quốc lưu trú tại TP.Vinh sử dụng các thiết bị điện tử cài đặt vào các máy ATM để đánh cắp thông tin về tài khoản cá nhân, tổ chức mở tại các ngân hàng rồi làm giả thẻ ATM của các ngân hàng nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản.

Sau một thời gian dài theo dõi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP. Vinh phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm công nghệ cao (Bộ Công an), Phòng An ninh đối ngoại và Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An, Ngân hàng Vietinbank đã ập vào khách sạn trên đường Nguyễn Thái Học, TP Vinh bắt giữ 3 đối tượng.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 333 thẻ ngân hàng nghi là giả, trong đó có 319 thẻ đã được quét thông tin về chủ tài khoản, 22 thẻ đã bị rút tiền ra khỏi tài khoản với số tiền gần 300.000.000 đồng và 14 thẻ trắng, 3 thiết bị điện tử, 2 máy tính xách tay.

Nam thanh niên sát hại bạn gái rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Khoảng 12h ngày 16/9, tại khu vực đường liên xã tại thôn Bừng Núi, đối tượng Vi Văn Biên (SN 1993, trú xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đã cầm dao đâm trọng thương chị H. (là bạn gái Biên, SN 2002).

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa chị H. đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Sau khi đâm bạn gái, Biên đã uống thuốc diệt cỏ với ý định tự tử. Hiện đối tượng Biên đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Lục Ngạn.

Phát hiện cặp vợ chồng chết thảm trong nhà riêng

Chiều 16/9, Công an tỉnh Gia Lai đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc cặp vợ chồng ở thôn 2 (xã Chư Á) tử vong.

tin tuc antt ngay 169 em trai 20 tuoi dam anh ruot chet tai cho
Người dân thôn 2 tập trung nơi xảy ra án mạng

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân phát hiện ông Phan Huy Năm và vợ là bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ ( cùng SN 1964) đều đã chết trong nhà riêng ở thôn 2 xã Chư Á. Ông Năm tử vong trong tư thế treo cổ. Bà Thuỷ nằm sấp dưới nền nhà với nhiều vết chém ở vùng mặt. Tại hiện trường có 1 dao rựa dính đầy máu.

Người dân thôn 2 cho biết, ông Năm và bà Thuỷ đã tái hôn với nhau được khoảng 10 năm. Trước đó cả hai đều đã trải qua một cuộc hôn nhân nhưng chưa có con. Thời gian gần đây đôi vợ chồng này thường xảy ra mâu thuẫn. Bà Thủy đã gửi đơn ly hôn lên Toà án nhân dân thành phố Pleiku.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 169 em trai 20 tuoi dam anh ruot chet tai cho

Tin tức ANTT ngày 15/9: Chồng dùng xăng đốt vợ rồi tự thiêu

Anh trai truy sát cả gia đình em gái; Hai vợ chồng ôm con gái 15 tháng tuổi nhảy cầu tự tử; Chồng dùng xăng đốt vợ rồi tự thiêu... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 15/9.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc