Tin tức ANTT ngày 15/9: Chồng dùng xăng đốt vợ rồi tự thiêu

06:00 | 16/09/2019

23,703 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Anh trai truy sát cả gia đình em gái; Hai vợ chồng ôm con gái 15 tháng tuổi nhảy cầu tự tử; Chồng dùng xăng đốt vợ rồi tự thiêu... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 15/9.

Anh trai truy sát cả gia đình em gái

Khoảng 18h30 phút tối 14/9, ông Bùi Xuân Hồng (sinh năm 1956, trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán TP. Thái Nguyên) đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (sinh năm 1959, ở tổ 14, phường Chùa Hang) để giải quyết mâu thuẫn về việc bà Hà vay tiền của ông Hồng.

tin tuc antt ngay 159 chong dung xang dot vo roi tu thieu
Bùi Xuân Hồng tại cơ quan công an

Trong lúc ngồi nói chuyện thì giữa 2 bên xảy ra xô xát, ông Hồng đã lấy dao thủ sẵn trong người ra đâm trọng thương 3 người trong gia đình em gái gồm: Bà Bùi Thị Hà, ông Nguyễn Văn Thịnh (sinh năm 1954) là chồng của bà Hà, anh Nguyễn Thành Vương (sinh năm 1981) là con rể bà Hà.

Hậu quả khiến cả 3 người phải đi cấp cứu nhưng bà Hà do bị thương quá nặng nên đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

Nhận được thông tin, Công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hai vợ chồng ôm con gái 15 tháng tuổi nhảy cầu tự tử

Ngày 15/9, người dân cùng lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã tìm thấy thi thể anh Võ Thế Tứ (21 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị Hương (20 tuổi) cùng bé gái 15 tháng tuổi (con gái vợ chồng anh Tứ, trú huyện Triệu Phong) nổi trên sông Thạch Hãn.

Hai ngày trước, người nhà phát hiện anh Tứ và vợ cùng bé gái 15 tháng tuổi đột nhiên mất tích. Sau đó, người dân nhìn thấy có chiếc xe máy, hai đôi dép của vợ chồng này để lại trên cầu Ga (thị xã Quảng Trị).

Sáng 15/9, thi thể 2 cha con được người dân vớt lên bờ và được người thân đến nhận đưa về lo hậu sự. Thi thể chị Hương được tìm thấy nổi trên sông chiều cùng ngày.

Theo người nhà, vợ chồng anh Tứ đang nợ một số tiền lớn.

Người đàn ông nước ngoài tử vong trong tư thế treo cổ

Khoảng 5h sáng ngày 15/9, người dân đi tập thể dục ở khu vực hồ điều hòa thuộc phường Đại Phúc (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngay sau đó, người dân đã báo lên chính quyền địa phương về sự việc.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng TP Bắc Ninh đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Ông Nguyễn Duy Chung, Chủ tịch UBND phường Đại Phúc (TP Bắc Ninh) cho biết, nạn nhân tử vong có giấy tờ tùy thân bên người.

Nam nạn nhân sinh năm 1980, mang quốc tịch Hàn Quốc. Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Đột kích sới gà, bắt gần 100 người

Vào lúc 11h40 ngày 14/9, Công an huyên Yên Khánh phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Ninh Bình) đã triệt xóa một ổ đá gà có quy mô lớn trên địa bàn huyện Yên Khánh.

Vào thời điểm trên, lực lượng công an đã ập vào nhà Phạm Văn Hào (SN 1971, ngụ xóm 2, xã Khánh Hồng, huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình), là chủ xới gà, bắt quả tang 91 "con bạc" đang có hành vi tổ chức đánh bạc bằng hình thức đá gà ăn tiền.

Tại chỗ, công an thu giữ 18 con gà, 5 ôtô, 67 xe máy, 240 triệu đồng cùng nhiều tang vật có liên quan đến đường dây đá gà ăn tiền.

Qua điều tra, bước đầu Phạm Văn Hào khai nhận, thường mở sới gà vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ, Tết. Khi vào sới Hào sẽ thu của mỗi chủ gà 100.000 đồng, còn người vào xem là 20.000 đồng.

Chồng dùng xăng đốt vợ rồi tự thiêu

Sự việc xảy ra sáng 15/9 tại gian hàng bán tạp hóa của hai vợ chồng anh Nguyễn Văn Xuân (sinh năm 1979) và vợ là chị Lê Thị Ngần (sinh năm 1979) tại xã Tiến Thịnh, huyện Mê Linh, Hà Nội.

tin tuc antt ngay 159 chong dung xang dot vo roi tu thieu
Lực lượng chức năng có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. Ả

Chị Ngần bị chồng dùng xăng đốt, chạy ra ngoài kêu cứu trong tình trạng bị cháy toàn thân. Người chồng ở phía trong dùng xăng tự thiêu.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân quanh khu vực đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu; tuy nhiên, cả hai tử vong do vết bỏng nặng.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do hai vợ chồng có mâu thuẫn trong chuyện tình ái.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 159 chong dung xang dot vo roi tu thieu

Tin tức ANTT ngày 14/9: Hai vợ chồng ôm nhau chết trên giường ngủ

Hai vợ chồng ôm nhau chết trên giường ngủ; Người đàn ông thuê nhà nghỉ tự tử; Bé trai 12 tuổi bị hiếp dâm trong sân vận động... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 14/9.