Tin tức ANTT ngày 14/9: Hai vợ chồng ôm nhau chết trên giường ngủ

06:00 | 15/09/2019

14,062 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hai vợ chồng ôm nhau chết trên giường ngủ; Người đàn ông thuê nhà nghỉ tự tử; Bé trai 12 tuổi bị hiếp dâm trong sân vận động... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 14/9.

Hai vợ chồng ôm nhau chết trên giường ngủ

Vào khoảng 8h sáng ngày 14/9, bà Nguyễn Thị Hường (SN 1960, ngụ thôn 5, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) đến nhà con trai là anh Hoàng Đức Nh. (SN 1985, ngụ cùng thôn) thì thấy cửa nhà khóa trong.

tin tuc antt ngay 149 hai vo chong om nhau chet tren giuong ngu
Căn nhà xảy ra vụ việc

Sau khi gọi và chờ cửa mãi nhưng không thấy động tĩnh, bà Hường nghi ngờ có chuyện không hay nên nhờ hàng xóm đến phá cửa vào trong.

Bước vào trong nhà, ai nấy đều bàng hoàng khi phát hiện anh Nh. và vợ là chị Trần Thị Ph. (SN 1996) đã tử vong trong tư thế ôm nhau trên giường ngủ.

Vụ việc sau đó được báo lên Công an huyện Krông Pắk. Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, bước đầu cơ quan công an nhận định, khả năng vợ chồng anh Nhật đã uống thuốc sâu tự vẫn.

Người đàn ông thuê nhà nghỉ tự tử

Khoảng 17h chiều 13/9, tại nhà nghỉ HH trên phường Điện Nam Đông, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), chủ nhà nghỉ phát hiện người đàn ông thuê phòng ở qua đêm đã tử vong.

Người này được xác định là Đoàn Ngọc B. (46 tuổi, ngụ phường Thanh Hà, TP Hội An, Quảng Nam).

Trước đó, khoảng 1h ngày 13/9, ông B. đến nhà nghỉ trên thuê phòng ở lại qua đêm. Mãi đến 17h cùng ngày không thấy ông B. ra khỏi phòng, chủ nhà nghỉ lên gọi nhưng ông B. không trả lời, phá cửa vào thì phát hiện sự việc.

Tại hiện trường, công an thấy một chai thuốc trừ sâu, trên điện thoại có một số nội dung tin nhắn liên quan đến chuyện nợ nần. Bước đầu, công an xác định ông B. uống thuốc sâu tự tử.

Bé trai 12 tuổi bị hiếp dâm trong sân vận động

Ngày 14/9, Công an huyện Krông Nô (Đắk Lắk) cho biết, đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hoàng (26 tuổi, trú tại thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông) để điều tra về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo công an, Hoàng đến chơi game tại một quán internet trên địa bàn và thấy một cháu trai 12 tuổi (ngụ cùng huyện) đang chơi game một mình. Hoàng đến trò chuyện và nói cháu nhỏ vào sân vận động thị trấn sẽ có người cho tiền.

Khi đến sân vận động, Hoàng dùng vũ lực với bé trai để thực hiện hành vi đồi bại.

Sau đó, Hoàng đưa bé trai về thì bị bắt. Thanh niên này từng có tiền án về trộm cắp tài sản và có tiền sự về hành vi cướp tài sản.

Hai cha con bị chủ nợ tế sống trên facebook

Ngày 14/9, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết đã nhận được báo cáo của Công an phường Hòa Khê và Công an phường Vĩnh Trung về hai vụ đòi nợ theo kiểu “khủng bố tính thần” vừa xảy ra tại địa bàn.

Theo tường trình của chị Nguyễn Thị Thuận (29 tuổi, quê Đắk Lắk) tạm trú tại phường Vĩnh Trung, trong những ngày qua, nhiều đối tượng đã gọi điện, nhắn tin để xỉ vả, đe dọa, thậm chí ghép ảnh chị Thuận cùng cha ruột trên bàn thờ và đưa lên facebook.

Chị Thuận xác nhận, cha ruột của mình là ông Nguyễn Văn Đợi (trú tỉnh Đắk Lắk) có vay 30 triệu đồng của một công ty tài chính nhưng do ông Đợi chưa kịp trả nợ theo hợp đồng nên có một nhóm người thường xuyên gọi điện, nhắn tin tới số điện thoại của chị yêu cầu chị phải trả nợ thay cha. Do liên tục bị quấy nhiễu, chị Thuận đã làm đơn gửi Công an phường Vĩnh Trung để báo cáo và nhờ can thiệp.

Bắt quả tang 2 "kiều nữ" bán dâm 4 triệu đồng/lượt

Khoảng 0h30, ngày 14/9, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội phối hợp cùng các đội nghiệp vụ Công an quận 1, TP HCM đã ập vào kiểm tra khách sạn Lucky Star (đường Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện tại hai phòng của khách sạn hai cặp nam nữ đang mua bán dâm.

tin tuc antt ngay 149 hai vo chong om nhau chet tren giuong ngu
Cặp nam nữ mua bán dâm bị bắt quả tang

Hai cô gái bán dâm khai nhận họ là nữ tiếp viên của chi nhánh thu âm trên nền nhạc KNight- Công ty TNHH Dịch vụ giải trí Sao Kim (60 Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1).

Khai nhận với công an, 2 gái bán dâm cho biết, khách tới vui chơi ở quán nếu có nhu cầu mua dâm thì nhân viên quản lý là Lê Thuỵ Hoàng Hạnh (30 tuổi, quê Đồng Nai) sẽ điều đến khách sạn bán dâm với số tiền 4 triệu đồng/lượt. Trong đó, Hạnh được hưởng 1 triệu đồng cho một lần môi giới.

P.V(Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 149 hai vo chong om nhau chet tren giuong ngu

Tin tức ANTT ngày 13/9: Em trai đâm chết anh ruột trong lễ cúng 49 ngày bố

Nam thanh niên đi chơi khuya bị đâm tử vong; Em trai đâm chết anh ruột trong lễ cúng 49 ngày bố; Dùng điếu cày đập vào khách uống cà phê để cướp ví tiền... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 13/9.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc