Tin tức ANTT ngày 16/6: Bé trai 7 tuổi bị đánh đa chấn thương

06:00 | 17/06/2019

1,459 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Xe Mercedes tông 3 căn nhà, 1 người tử vong; Bé trai 7 tuổi bị đánh đa chấn thương vì nghi ăn trộm gà; Hai nhóm hỗn chiến trong đêm, 3 người thương vong... là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn cả nước ngày 16/6.

Xe Mercedes tông 3 căn nhà, 1 người tử vong

Khoảng 1 giờ sáng ngày 16/6, Hà Đức Huy (23 tuổi, ngụ phường Tân Xuân, TP. Đồng Xoài) lái chiếc ôtô Mercedes mang biển kiểm soát 93A-15.331, chở phía sau 3 người là Hoàng Gia Phong (23 tuổi, cùng ngụ phường Tân Xuân), Trần Minh Tiến (21 tuổi, ngụ phường Tân Bình) và Nguyễn Hữu Phước (18 tuổi, ngụ phường Tân Đồng). Chiếc xe phóng với tốc độ rất cao trên đường Hồ Xuân Hương, men theo bờ hồ Suối Cam, hướng từ quán càphê Mây và Nước đi ra đường ĐT 741.

tin tuc antt ngay 166 hai nhom hon chien trong dem 3 nguoi thuong vong
Cổng rào nhà dân bị tông sập nát.

Đến đoạn đường thuộc khu phố Phú Thịnh, phường Tân Phú, vào đoạn quanh co, đường cong…, vì chạy với tốc độ nhanh kinh hoàng, Huy đã không làm chủ được tay lái, lao thẳng xe lên lề đường bên phải, tông gãy đôi cây xanh lớn ven đường. Sau đó, chiếc xe tông sập cổng rào nhà ông Phùng Văn Quảng (59 tuổi).

Chưa dừng lại, chiếc xe lao thẳng về phía trước, tông xuyên mái hiên trước nhà chị Mậu bên cạnh. Chiếc xe chỉ dừng lại sau khi tông đổ sập phần phía trước của nhà anh Phạm Văn Thắng (44 tuổi) cạnh đó...

Vụ tai nạn khiến xe ôtô hạng sang bị nát bét, hai cây lớn bị tông đổ gãy đôi, hàng rào và phần mái hiên của 3 hộ dân bị tông vỡ vụn, đổ sập. Nam thanh niên ngồi phía sau xe bị văng ra ngoài tên Nguyễn Hữu Phước tử vong tại chỗ, 2 thanh niên còn lại ngồi phía sau xe bị thương phải đưa đi cấp cứu, lái xe Hà Đức Huy không hề hấn gì.

Lực lượng CSGT đã điều động xe cứu hộ đến hiện trường để cẩu xe bị nạn ra ngoài. Tuy nhiên, do chiếc xe gây tai nạn bị kẹt cứng phía giữa hai mái hiên và bức tường đổ sập nên phải mất hơn 3 giờ, lực lượng chức năng mới cẩu được chiếc xe này ra ngoài.

Cơ quan công an đã dẫn giải lái xe Hà Đức Huy về trụ sở để làm rõ vụ tai nạn.

Chém chết hàng xóm vì nghi ngoại tình với vợ

Ngày 16/6, tin từ Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Đại Nhân (32 tuổi) ngụ thôn 1, Suối Kiết, Tánh Linh để điều tra về hành vi giết người.

tin tuc antt ngay 166 hai nhom hon chien trong dem 3 nguoi thuong vong
Hung khí gây án.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 15/6, Nhân đi nhậu về không thấy vợ đâu và nghe con cho biết mẹ đã đi chơi với bác Nam hàng xóm. Tức giận, Nhân cầm rựa qua nhà đối diện, thấy anh Trần Quốc Nam (35 tuổi) đang nằm ngủ liền chém nạn nhân thiệt mạng tại chỗ.

Gây án xong, hung thủ bỏ trốn vào rừng cao su. Trong khi các cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường, truy tìm kẻ giết người, thì đến khoảng 16 giờ cùng ngày Nhân gọi điện thoại về Công an xã Suối Kiết xin đầu thú.

Nguyễn Văn Đại Nhân đã hướng dẫn cho lực lượng công an vào nơi mình đang trốn để vào đưa mình ra khỏi rừng. Lời khai ban đầu của Nhân là do nghi vợ ngoại tình, vì quá nóng giận nên đã hành động thiếu suy nghĩ.

Được biết, cả hung thủ lẫn nạn nhân là bạn bè làm chung nông trường cao su. Thương tâm nhất là vợ nạn nhân Trần Quốc Nam vừa mới qua đời để lại hai con gái sinh đôi đang học lớp 5.

Bé trai 7 tuổi bị đánh đa chấn thương vì nghi ăn trộm gà

Sự việc xảy ra vào chiều 13/6 tại chung cư Belleza Apartment, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM.

Theo anh Hùng (cha của bé T.M.C, 7 tuổi), khoảng 15h, bé C. cùng người em trai xuống khuôn viên chung cư trên chơi. Lúc này, hai anh em đến cuối khuôn viên chung cư thì thấy đàn gà con nên chạy lại xem.

Sau đó, một người đàn ông được cho là chủ đàn gà đến giữ bé C. lại vì người này thường xuyên bị mất gà và nghi ngờ 2 anh em C. trộm đàn gà.

Người đàn ông này đánh bé C. khiến bé bị chảy máu mũi, miệng. Theo kết quả giám định thương tích do gia đình bé C. cung cấp, bé C. bị đa chấn thương vùng đầu, bầm tím mang tai…

Sau khi xảy ra sự việc, anh Hùng trình báo Công an phường Phú Mỹ, quận 7. Công an đã mời người đàn ông trên về làm việc.

Anh Hùng cho biết, hiện sức khỏe của bé C. ổn định nhưng vẫn còn sợ hãi. Người đàn ông trên đã xin lỗi và yêu cầu được bồi thường thiệt hại nhưng gia đình anh không chấp nhận.

Bé gái 3 tuổi tan học bị chính xe đưa đón cán chết

Chiều 15/6, xe khách đưa rước học sinh loại 16 chỗ do tài xế Lê Văn Thu (56 tuổi, ngụ Đà Nẵng) điều khiển trên đường chở các cháu về nhà sau giờ tan học. Khi đến khu nhà liên kế A1 nằm trên đường Xuân Thiều 9 (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), xe khách dừng lại để bỏ hai anh em (5 tuổi và 3 tuổi) học cùng trường xuống nhà.

Hai cháu xuống xong, xe đóng cửa chạy đi thì bất ngờ cuốn bé gái 3 tuổi vào bánh sau rồi chạy đi khoảng 5 m. Mọi người trong xóm hô hoán cho tài xế dừng lại nhưng bé gái đã tử vong.

Được biết, nạn nhân và anh trai 5 tuổi học cùng trường mầm non Bông Sen (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Cha mẹ hai cháu đi làm công nhân tại các công ty trên địa bàn quận Liên Chiểu. Căn nhà xảy ra vụ việc là nhà thuê.

Khi các cháu đi học về thì ba mẹ vẫn chưa đi làm về. Nếu các cháu tan học sẽ tự đi vào nhà hoặc đến nhà cô ruột cách đó một căn để chơi chờ cha mẹ về.

Hai nhóm hỗn chiến trong đêm, 3 người thương vong

Chiều 16/6, lãnh đạo UBND huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An xác nhận tại thị trấn Tân Thạnh xảy ra vụ hỗn chiến khiến một người chết, 2 người bị thương.

tin tuc antt ngay 166 hai nhom hon chien trong dem 3 nguoi thuong vong
Ảnh minh họa

Thông tin ban đầu, tối ngày 14/6, một nhóm thanh niên ra khu vực đường 2/9, thị trấn Tân Thạnh. Tại đây, nhóm người này có mâu thuẫn với nhóm thanh niên Trần Tấn Đạt (SN 1993, ngụ huyện Tân Thạnh) cùng 2 người bạn.

Do hai bên có sự mâu thuẫn, nhóm thanh niên đã dùng hung khí đâm vào người Đạt và nhóm bạn của Đạt rồi bỏ chạy.

Đạt và 2 người bạn thân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch nhưng đã chết sau đó, 2 người còn lại hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Nhận tin báo, Công an thị trấn Tân Thạnh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Long An khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc, truy bắt nhóm thanh niên gây án.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 166 hai nhom hon chien trong dem 3 nguoi thuong vong

Tin tức ANTT ngày 15/6: Côn đồ đến tận nhà truy sát 3 cha con

Côn đồ đến tận nhà truy sát 3 cha con ở Quảng Nam; Người đàn ông tử vong do tưởng thuốc diệt cỏ là... nước ngọt; Thiếu úy Biên phòng bắn người rồi ôm súng cố thủ trong đồn... là những tin tức nổi bật về tình hình an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn cả nước ngày 15/6.