Tin tức ANTT ngày 15/7: Nhân viên cây xăng bị đâm chết vì không cho khách nợ tiền

06:00 | 16/07/2019

1,521 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhân viên cây xăng bị đâm chết vì không cho khách nợ tiền; Nghi án một gia đình bị kẻ xấu bỏ thuốc sâu vào bể nước ăn; Bắt nhóm giang hồ ép tài xế, thương lái nộp tiền bảo kê... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 15/7

Nhân viên cây xăng bị đâm chết vì không cho khách nợ tiền

Ngày 15/7, Công an huyện Đức Hoà (Long An) cho biết đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Văn Giao Uớc (SN 1996, quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Phạm Minh Duy (SN 1991, ngụ tỉnh Sóc Trăng), nhân viên cây xăng Đồng Nai tại ấp 5, xã Đức Hoà Đông, huyện Đức Hòa.

tin tuc antt ngay 157 bat nhom giang ho ep tai xe thuong lai nop tien bao ke
Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 18 giờ ngày 14/7, Ước chạy mô tô vào cây xăng Đồng Nai để đổ xăng và nói hiện không có tiền, vài ngày sau sẽ quay lại để trả. Tuy nhiên, yêu cầu của Ước bị anh Duy từ chối với lý do mới vào làm, không quen ai và không có tiền bù ra để trả cho cây xăng.

Bực tức vì không được nợ tiền đổ xăng, Ước tới tiệm tạp hoá gần đó để mua 1 dao thái lan rồi quay trở lại kiếm chuyện với anh Duy. Trong lúc xảy ra cãi vã, Ước bất ngờ rút dao đã chuẩn bị sẵn đâm trúng đùi anh Duy. Sau khi gây án, Ước lên xe bỏ chạy nhưng bị người dân và nhân viên cây xăng khống chế, vây bắt và giao cho công an xử lý.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương nghiêm trọng, trúng động mạch chủ gây mất máu quá nhiều nên đã tử vong.

Giải cứu người bố ôm con 7 tháng định nhảy cầu tự tử

Lực lượng Cảnh sát 113 quận Tây Hồ và huyện Đông Anh đã phối hợp kiểm tra, phát hiện một người đàn ông bế cháu bé khoảng 7 tháng tuổi ngồi gần lan can cầu trong trạng thái tinh thần suy sụp, không minh mẫn.

Lực lượng Cảnh sát 113 đã nhanh chóng tiếp cận, khuyên giải, động viên, ngăn cản và đưa người đàn ông cùng cháu bé an toàn về Công an phường Phú Thượng.

Sơ bộ ban đầu xác định: Người đàn ông là V. Q (SN 1989, trú tại huyện Đông Anh); do mâu thuẫn gia đình nên trong lúc quẫn trí đã bế con gái 7 tháng tuổi lên cầu Nhật Tân để tự tử.

Hiện Công an phường Phú Thượng đang động viên tinh thần anh Q, chăm sóc cháu bé và liên hệ người nhà để đưa bố con anh Q. về nhà.

Nghi án một gia đình bị kẻ xấu bỏ thuốc sâu vào bể nước ăn

Anh Đinh Đức S. (trú tại xóm Minh Khai, xã Cự Đồng, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) cho biết: Trưa 14/7, gia đình anh dùng nước bể để luộc rau như mọi khi thì phát hiện rau đổi màu. Nghĩ bình thường nên anh S. không để ý.

Đến buổi chiều khi ngủ dậy, anh S. thấy nước uống chuyển màu nên bảo vợ đi kiểm tra. Trong quá trình kiểm tra, vợ anh S. giật mình phát hiện trong bể nước ăn của gia đình có lọ thuốc trừ sâu. Vợ chồng anh S. sau khi sử dụng nước bể đều bị đau bụng và nôn ói.

Riêng cháu Đinh Đức A. (2 tuổi, con trai anh S.) hiện đang phải điều trị tại bệnh viện Nhi.

Liên quan đến vụ việc, ông Đinh Cao Tặng - Trưởng Công an xã Cự Đồng cho biết, công an xã Cự Đồng đã báo cáo sự việc lên công an huyện Thanh Sơn và Công an tỉnh Phú Thọ.

Bắt nhóm giang hồ ép tài xế, thương lái nộp tiền bảo kê

tin tuc antt ngay 157 bat nhom giang ho ep tai xe thuong lai nop tien bao ke
Nhóm côn đồ bị bắt giữ.

Chiều 15/7, Công an TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Sỹ Cầu (36 tuổi) và 8 bị can khác về tội cưỡng đoạt tài sản.

Cầu được cho là cầm đầu nhóm giang hồ đe dọa, ép buộc tài xế taxi khi đưa khách vào tham quan FLC và những người thu mua sò tại bến thuyền thuộc phường Quảng Châu, TP Sầm Sơn.

Kết quả của cơ quan cơ quan điều tra, Công an TP Sầm Sơn cho hay, chỉ tính từ ngày 28/4 đến ngày 21/6, Nguyễn Sỹ Cầu đã chỉ đạo đàn em chặn đầu xe taxi chở khách vào tham quan FLC, buộc tài xế phải đưa cho chúng mỗi lượt 20.000 đồng.

Cũng theo Công an TP Sầm Sơn, đối với các thương lái đến thu mua sò tại bến thuyền thuộc phường Quảng Châu, bọn chúng cũng ép buộc thương lái và lái xe phải nộp 1.000 đồng/1 kg sò.

Bắt khẩn cấp 2 thanh niên lấy xe của người bị tai nạn giao thông

Ngày 15/7, Công an tỉnh Bạc Liêu đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Bé Sáu (30 tuổi) và Huỳnh Văn Định (29 tuổi, ở huyện Hòa Bình về hành vi “Công nhiên chiếm đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng ngày 11/7, Sáu chạy xe máy trên Quốc lộ 1, lưu thông theo hướng từ thị xã Giá Rai đi Bạc Liêu. Khi đến đoạn thuộc địa phận xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình, thì phát hiện một nam thanh niên nghi bị tai nạn giao thông nằm bất động bên lề đường, kế bên là chiếc xe máy của nạn nhân. Sau đó, Sáu dừng lại để quan sát xung quanh. Cùng lúc này, Định đi đến nên Sáu rủ Định lấy xe của nạn nhân đem đi bán để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 157 bat nhom giang ho ep tai xe thuong lai nop tien bao ke

Tin tức ANTT ngày 14/7: Đến Sầm Sơn thuê trọ để hành nghề trộm cắp

Bắt 3 "nữ quái" đến Sầm Sơn thuê trọ để hành nghề trộm cắp; Vợ tưới xăng đốt chết chồng vì bị đánh; Tranh cãi tiền lãi, rút dao cứa cổ chủ tiệm cầm đồ... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 14/7.