Tin tức ANTT ngày 12/11: Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu nghi do mâu thuẫn gia đình

06:00 | 13/11/2019

525 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cụ ông 80 tuổi bị lái xe ôm hành hung; Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu nghi do mâu thuẫn gia đình; Xin ngủ nhờ rồi rút trộm tiền qua tài khoản... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 12/11.  

Cụ ông 80 tuổi bị lái xe ôm hành hung

Ngày 12/11, lãnh đạo Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội, đang xác minh và tìm người đàn ông chạy xe ôm đánh trọng thương cụ ông Dương Đức Lâm (80 tuổi, ở phường Liễu Giai).

tin tuc antt ngay 1211 nguoi dan ong tam xang tu thieu nghi do mau thuan gia dinh
Cụ ông 80 tuổi bị người đàn ông (mặc áo phao) hành nghề xe ôm đánh chảy máu, gãy xương sườn. (Ảnh: Facebook)

Sáng cùng ngày, một tài khoản Facebook chia sẻ sự việc cụ Lâm chạy xe ôm ngày thứ 2, đang dừng chờ khách ở đường Liễu Giai thì bị một xe ôm khác hành hung, đuổi khỏi địa bàn.

Sau khi hành hung ông cụ, tên này đã bỏ đi. Cụ Lâm được người dân đưa vào viện cấp cứu. Thông tin ban đầu, cụ bị gãy xương sườn, đa chấn thương.

Bắt tài xế taxi cướp tiền du khách nước ngoài

Chiều 12/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa), bắt khẩn cấp Trần Dương Quang (35 tuổi, ngụ phường Vĩnh Nguyên) để điều tra hành vi Cướp giật tài sản.

Theo cảnh sát, Quang lái xe taxi "dù". Trưa 9/11, nữ du khách người Hàn Quốc tên Do Eunha Soo (26 tuổi) cùng bạn bắt xe của Quang ở trước khu vực Tháp Bà Ponagar đi về chợ Đầm.

Đến nơi, Quang báo tiền cước 33.000 đồng. Khi chị Do Eunha Soo mở ví trả tiền thì Quang cướp 5,5 triệu đồng rồi giấu vào hộc xe. Khi nữ du khách yêu cầu tài xế trả lại số tiền thì Quang đuổi 2 người xuống xe, tăng ga bỏ đi.

Sau trình báo của 2 nữ du khách, công an bắt được Trần Dương Quang, thu giữ số tiền nghi phạm đã cướp.

Bé gái 12 tuổi bị gã thanh niên quen qua mạng hiếp dâm

Ngày 12/11, thông tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết đang thụ lý vụ án hiếp dâm trẻ em dưới 16 tuổi.

Thông tin ban đầu, Sơn Danh Liền (19 tuổi, ngụ xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) và Đ.T.N.Y. (12 tuổi, ngụ xã Viên An, huyện Ngọc Hiển) quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau một thời gian, Liền rủ Y. đi chơi.

Sau đó, cả hai đến nhà N.C.T. (ấp Kinh Đào Đông, xã Đất Mũi) chơi thì trời khuya không về được. Sau đó, Y. vào phòng T. ngủ. Tại đây, Liền dùng vũ lực ép Y. quan hệ tình dục với mình.

Khi thấy con đi chơi không về nhà, cha của Y. đến trình báo công an địa phương và yêu cầu hỗ trợ tìm kiếm.

Qua rà soát, cơ quan chức năng phát hiện cháu Y. ở nhà của T. nên tiến hành mời những người liên quan để xác minh.

Làm việc với cơ quan công an, Liền thừa nhận dùng vũ lực ép Y. quan hệ tình dục.

Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu nghi do mâu thuẫn gia đình

Vào khoảng 7h30 ngày 12/11, tại khu dân cư Cống huyện, thuộc huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, một người đàn ông đã tẩm xăng lên người và châm lửa tự thiêu. Ngay sau khi được những người xung quanh phát hiện và dập lửa, người đàn ông này đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

tin tuc antt ngay 1211 nguoi dan ong tam xang tu thieu nghi do mau thuan gia dinh
Hiện trường vụ cháy

Theo Công an huyện Sa Pa, ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, đơn vị đã cho người xuống xác minh sự việc. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình.

Được biết, sau khi chuyển vào Bệnh viện huyện Sapa cấp cứu, sức khỏe của người đàn ông này rất yếu, bỏng gần 90% cơ thể; sau đó nạn nhân phải chuyển xuống Hà Nội để tiếp tục cấp cứu, điều trị.

Xin ngủ nhờ rồi rút trộm tiền qua tài khoản

Ngày 12/11, Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Thành Nam (SN 1995, quê Kon Tum, tạm trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) để làm rõ việc thanh niên này rút trộm 127 triệu đồng của bạn.

Thông tin ban đầu, ngày 10/11, Nam ghé phòng của nữ sinh viên tên Đ.O. (SN 2000 quê Thừa Thiên - Huế) ở đường Lê Thanh Nghị, phường Hòa Cường Bắc xin ngủ nhờ.

Nam là bạn của bạn nữ cùng phòng nên O. đồng ý cho ngủ lại.

Đến khuya, khi mọi người đi ngủ, Nam thấy O. nằm ngủ say, bên cạnh điện thoại nên đã cầm bàn tay nữ sinh này để lấy dấu vân tay để mở mật khẩu điện thoại.

Sau khi đọc các nội dung trong điện thoại O., thanh niên này phát hiện tài khoản mobile banking của nữ sinh có nhiều tiền nên lập tức chuyển 127 triệu đồng sang tài khoản của mình.

Đặc biệt, ngay sau khi nhận được tiền, Nam nộp vào tài khoản game online chơi và tiêu sạch số tiền trong một đêm.

P.V(Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 1211 nguoi dan ong tam xang tu thieu nghi do mau thuan gia dinh

Tin tức ANTT ngày 11/11: Nam thanh niên đi ăn cưới bị chém nhầm tử vong

Nam thanh niên đi ăn cưới bị chém nhầm tử vong; Nghi án cha liên tục hiếp dâm con gái 13 tuổi; Triệt phá đường dây tín dụng đen lãi suất gần 5.500%/năm ... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 11/11.