Tin tức ANTT ngày 10/9: Sư thầy đập vỡ kính ô tô vì tài xế không cho vượt

06:00 | 11/09/2019

14,224 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sư thầy đập vỡ kính ô tô vì tài xế không cho vượt; Thiếu niên 14 tuổi chém gục chủ tiệm tạp hóa cướp tiền; Thiệt mạng khi được mời đến nhà anh vợ nhậu... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 10/9.

Sư thầy đập vỡ kính ô tô vì tài xế không cho vượt

Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đang điều tra hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sản đối với Lê Văn Thành (31 tuổi, đang tu hành tại chùa Sắc Tứ Khải Đoan ở TP Buôn Ma Thuột).

tin tuc antt ngay 109 su thay dap vo kinh o to vi tai xe khong cho vuot
Lê Văn Thành tại cơ quan công an

Sáng 9/9, Thành điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Tất Thành hướng từ km3 về chùa Sắc Tứ Khải Đoan. Đến ngã 3 đường Nguyễn Tất Thành - Ama Khê, Thành cho xe máy chạy vào làn đường ôtô để vượt phương tiện phía trước.

Cùng lúc này, ông Nguyễn Quang Nhật (37 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) điều khiển ôtô đi phía sau bấm còi, không cho vượt. Khi dừng đèn đỏ, Thành xuống xe yêu cầu ông Nhật xin lỗi nhưng người này không đồng ý. Bực tức, Thành cầm gậy tre đập gãy gương chiếu hậu, vỡ 2 cửa xe ôtô của ông Nhật.

Thiếu niên 14 tuổi chém gục chủ tiệm tạp hóa cướp tiền

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp vừa bắt giữ Trần Văn L. (14 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Châu Thành).

L. là nghi phạm dùng dao xông vào chém bà Nguyễn Thị Hiền (53 tuổi, ngụ cùng địa phương) để cướp tài sản.

Theo điều tra, tối 6/9, bà Hiền chuẩn bị đóng cửa tiệm tạp hóa thì bị một đối tượng xông vào nhà, dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào đầu và bụng.

Sau đó, kẻ này lấy tiền trong tủ rồi tẩu thoát. Bà Hiền bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu.

Sau 11 giờ rà soát các đối tượng nghi vấn, các trinh sát xác định L. là nghi phạm gây án nên bắt giữ khi thiếu niên này đang lẩn trốn ở xã bên cạnh. Theo công an, L. là đối tượng nghiện game.

Thiệt mạng khi được mời đến nhà anh vợ nhậu

Khoảng 17h30 phút ngày 9/9, ông Vũ Đình Mạnh (SN 1976, trú tại Thiên Lôi, phường Nghĩa Xá, Lê Chân, TP Hải Phòng) mời gần chục anh em đến nhà uống rượu. Trong số này có em rể ông Mạnh là T.V.K. (SN 1986, trú tại Miếu Hai Xã, phường Dư Hàng Kênh, Lê Chân) và Nguyễn Anh Thư.

Đến 20h30 cùng ngày, khi rượu đã ngà say, giữa anh K. và Nguyễn Thanh Thư (SN 1980, trú tại Tôn Đức Thắng, quận Lê Chân) đã xảy ra mâu thuẫn cãi vã nhau. Liền đó, Thư vớ được con dao nhọn đang để ở trên mâm túm cổ áo K. đâm 1 nhát trúng cổ. Hậu quả, anh Khoa thiệt mạng tại chỗ do vết thương vào chỗ hiểm.

Gây án xong, Nguyễn Thanh Thư bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vợ chồng đâm nhau, 1 người chết, 1 người nguy kịch

Khoảng 2h30 ngày 8/9, A Dép (44 tuổi) và vợ là Y Xuân (43 tuổi) cùng trú tại thôn Đăk Lò 1, xã Ngọc Tem, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, cãi nhau kịch liệt rồi dẫn đến xô xát. Y Xuân dùng dao đâm vào bụng chồng và A Dép cũng lấy dao đâm vợ.

Nghe tiếng la hét, một người hàng xóm chạy sang thì phát hiện hai vợ chồng nằm trên vũng máu nên hô hoán mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên A Dép đã không qua khỏi, còn Y Xuân được người thân đưa xuống bệnh viện ở Quảng Ngãi để tiếp tục điều trị.

9X đâm chết người tình của chị gái

Chiều 10/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An tống đạt quyết định tạm giữ hình sự với Danh Mel (còn gọi là Mom, 20 tuổi, ngụ An Giang) về hành vi giết người, liên quan đến vụ án xảy ra vào chiều 9/9.

Theo đó, khoảng 15h40 ngày 9/9, chị Chành Đa (còn gọi là Châu, 30 tuổi) và Mel ghé chợ gần tỉnh lộ 830, ấp 8, xã Lương Hòa (huyện Bến Lức), mua thức ăn khi đi làm về.

Lúc này, Nguyễn Văn Sang (33 tuổi, quê Đồng Tháp, người tình của chị Châu) chạy xe máy đến nói chuyện và xảy ra cự cãi với chị gái Mel. Sau đó, Sang rút dao đâm vào ngực, bụng bạn gái, khiến nạn nhân ngã gục.

Chứng kiến sự việc, Mel liền chạy chặn đầu xe của Sang, rút con dao cất trong túi quần đâm người tình của chị gái nhiều nhát vào ngực, bụng và đùi khiến nạn nhân bị thương nặng.

Do vết thương quá nặng, Sang đã tử vong, còn chị Châu bị đa chấn thương đang cấp cứu tại bệnh viện ở TP.HCM.

P.V (Tổng hợp)

tin tuc antt ngay 109 su thay dap vo kinh o to vi tai xe khong cho vuot

Tin tức ANTT ngày 9/9: Người đàn ông tự dùng dao rạch bụng vì nghĩ bên trong có bom

Triệt phá đường dây ma túy xuyên quốc gia; Người đàn ông tự dùng dao rạch bụng vì nghĩ bên trong có bom; Giả vờ mua vàng rồi cướp giật... là những tin tức an ninh trật tự (ANTT) chính trên địa bàn cả nước ngày 9/9.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc