Tìm kiếm tài năng trẻ tương lai ngành cung ứng Việt Nam 2019

10:18 | 30/10/2019

490 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhằm tạo cơ hội trải nghiệm và trau dồi những kỹ năng mới trong quản trị cung ứng, CEL Consulting sẽ tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng trẻ tương lai ngành cung ứng Việt Nam 2019 - CEL future supply chain talent championship 2019”.    

Cuộc thi với mục đích truyền cảm hứng, hỗ trợ định hướng, tạo cơ hội trải nghiệm và trau dồi những kỹ năng mới trong quản trị cung ứng mà bất cứ nhân sự nào trong ngành cũng đều cần phải có. Dự kiến cuộc thi sẽ thu hút khoảng 200 đội dự thi đến từ hơn 100 các câu lạc bộ sinh viên, các trường đại học, cao đẳng có ngành học liên quan về quản trị cung ứng, kinh tế đối ngoại, logistics, kỹ thuật.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ tương lai ngành cung ứng Việt Nam 2019 không xoay quanh những kiến thức học thuật trong quản trị cung ứng mà sẽ tập trung vào những kỹ năng mới của ngành cung ứng tương lai như: phân tích và xử lý dữ liệu bằng những công cụ mới, làm việc theo nhóm đưa ra cách giải quyết những tình huống quản trị cung ứng qua điển cứu của các chuỗi cung ứng thực tế trên thế giới.

Theo Giám đốc CEL Consulting Quyên Nguyễn cho biết: Với sứ mệnh tạo ra một môi trường bổ ích để các bạn trẻ vận dụng những kỹ năng học được vào điển cứu thực tế, CEL Consulting còn lồng ghép xuyên suốt cuộc thi thông tin cập nhật tình hình về chuỗi cung ứng hiện nay của Việt Nam và thế giới để các bạn trẻ Việt Nam thấy được những khoảng chênh trong kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm để từ đó có kế hoạch phát triển bản thân chuẩn bị cho tương lai.

Toàn bộ các vòng thi của cuộc thi sẽ diễn ra bằng tiếng Anh, vì đây là điều kiện tiên quyết cho bất cứ nhân sự nào muốn tham gia vào ngành vì quản trị cung ứng là công việc có tính tương tác cao và toàn cầu.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ tương lai ngành cung ứng Việt Nam 2019 sẽ diễn ra từ 1/11 đến ngày 21/12/2019, dành cho các bạn sinh viên hệ cử nhân đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

N.H

tim kiem tai nang tre tuong lai nganh cung ung viet nam 2019

Phát triển dịch vụ logistics như thế nào
tim kiem tai nang tre tuong lai nganh cung ung viet nam 2019

VIPILEC 2019 cập nhật những công nghệ và xu hướng mới ngành logistics tại Việt Nam
tim kiem tai nang tre tuong lai nganh cung ung viet nam 2019

Bổ sung gần 80 ngành, nghề đào tạo trình độ cao đẳng, trung cấp
tim kiem tai nang tre tuong lai nganh cung ung viet nam 2019

Chia sẻ với Logistics Việt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.