Tik Tik Tak - Năng lượng dồn vào hạnh phúc riêng

20:39 | 05/08/2017

496 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tik Tik Tak trở lại một thoáng chốc trên sân khấu ca nhạc thủ đô, chỉ vừa để gây một cú sốc nhẹ và như một kỷ niệm ngọt ngào được ôn lại rồi thôi. Bây giờ, năng lượng của mỗi thành viên trong nhóm nhạc đầy sức sống xưa đã được dồn vào hạnh phúc riêng.

Tái xuất ngọt ngào

Tik Tik Tak mang đến một làn sóng vừa đủ dữ dội, vừa êm mượt dịu dàng và cũng tạm dừng đúng lúc, khi nền nhạc thị trường mới không kịp gây sức ép lên họ. Cũng chính vì dừng đúng lúc, nên nhóm đã để lại ấn tượng đẹp mãi mãi, nỗi tiếc nuối nhè nhẹ mà dai dẳng trong lòng người hâm mộ thế hệ 8X, 9X. Họ vẫn thầm mong được thấy lại, được nghe lại và được để tâm hồn phiêu lãng trong không khí âm nhạc tuổi thanh xuân lãng mạn mà Tik Tik Tak đã từng tạo nên.

tik tik tak nang luong don vao hanh phuc rieng
Tik Tik Tak lại cháy trên sân khấu sau 14 năm

Và trung tuần tháng 7-2017, Tik Tik Tak đột ngột trở lại, với show diễn bất ngờ “Ngày xưa ơi” trong một đêm mưa rớt bão Hà Nội. Gần 15 năm vắng bóng, để lại một khoảng trống chờ đợi và bùng nổ khát khao trong một nỗi niềm chung, sự mê đắm được nén lại, tình yêu bền chặt và hiện hữu với âm nhạc. Sự trở lại của Tik Tik Tak và hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ cho thấy, giữa vòng xoáy khốc liệt của cuộc sống lấy kinh tế làm tâm điểm ngày nay, con người dù có tỏ ra chai sạn hay thậm chí thờ ơ trước những rối rít ầm ào bên ngoài, thì trong sâu thẳm tâm hồn mình, vẫn là những khát khao cái đẹp âm nhạc đích thực, sự trân trọng với những rung cảm trước những giọt tâm hồn thánh thót, biết gìn giữ nghiêm cẩn và biết dâng trào đúng lúc.

Có thể nói, đêm diễn của nhóm Tik Tik Tak tại Hà Nội vừa qua là một hồi ức ngọt ngào hiếm hoi của chính nhóm nhạc và của người hâm mộ. Sau đó, 4 cô gái tươi trẻ của nhóm, giờ đã là 4 người phụ nữ trưởng thành, ai nấy quay về với cuộc sống thường nhật của mình. Cuộc sống mà đối với họ, đã mang một vẻ đẹp rất khác xưa. Ngay cả người hâm mộ nhóm, sau một bữa tiệc âm nhạc đê mê, dù tiếc nuối nhưng cũng sẽ ngậm ngùi gói lại một kỷ niệm đẹp, để dồn tâm sức cho vòng xoáy bất tận của công việc hằng ngày.

Hạnh phúc là năng lượng

Sau sự kiện tại Hà Nội, mỗi thành viên tiếp tục dồn năng lượng cho hạnh phúc riêng của mình. Những ồn ào sôi nổi xưa kia, nhường chỗ cho những nỗ lực bền bỉ mỗi ngày, để làm việc, để cống hiến sức mình nuôi dạy con cái, chăm sóc tổ ấm. Và “tác phẩm mới” từ sự tập trung năng lượng trong thời gian này của họ, chính là hạnh phúc.

tik tik tak nang luong don vao hanh phuc rieng

Võ Thu Hà sẽ trở lại Singapore sống cùng chồng và hai con trai. Từ một hình tượng cô ca sĩ xinh đẹp nổi bật, sống tự do, cá tính đặc biệt, từng gây sóng gió dư luận, Võ Thu Hà giờ đây yên tâm dành thời gian với vai trò là một người mẹ, người vợ. Rời bỏ hẳn nghiệp ca hát với đầy vinh hoa, Võ Thu Hà sống khép kín, chăm con và nội trợ khéo léo, để chồng toàn tâm toàn ý với công việc của anh bên ngoài. Với Thu Hà, cuộc sống không có gì phải phàn nàn, bởi cô biết vai trò hiện tại của mình, cũng như mong muốn thực của mình. Chỉ cần một cuộc sống gia đình êm ấm, bình lặng. Sóng gió, sôi động đã quá đủ với cô trong đoạn đời trước rồi.

“Tôi đã từng cháy hết mình trên sân khấu. Thì bây giờ trong cuộc sống gia đình riêng, tôi cũng sẽ như vậy. Tôi nói với chồng rằng, em không phải là một “super woman”, nên em sẽ không thể vừa đi làm bên ngoài, lại vừa chăm sóc con cái, nhà cửa tốt được. Do đó, tôi chỉ chọn việc là một bà nội trợ toàn thời gian” - Võ Thu Hà chia sẻ.

Nhóm nhạc Tik Tik Tak gồm 4 cô gái cá tính với giọng hát mượt mà, trong trẻo đã chinh phục hàng nghìn trái tim khán giả yêu nhạc thập niên 90 của thế kỷ trước.

Thùy Vân hiện sống ở Việt Nam, cũng đã có một con trai tuổi 14 và cô chọn việc đi dạy hát tại các trường phổ thông quốc tế để có nhiều thời gian nuôi dạy con hơn. Thỉnh thoảng, cô vẫn nhận những show diễn của nhạc sĩ Phú Quang. Cuộc sống có vẻ bình lặng, nhưng cô hài lòng. “Chúng tôi bây giờ chỉ muốn hai chữ “bình yên”. Tôi sợ sóng gió và áp lực lắm rồi. Có lẽ đó cũng là biểu hiện của tuổi tác” - Thùy Vân nói.

Hai thành viên còn lại, có Hồng Thúy định cư với gia đình bên Mỹ, vẫn đi hát dịp cuối tuần, thời gian còn lại chăm sóc gia đình. Yến Dung tập trung việc kinh doanh hàng mỹ nghệ xuất khẩu Mỹ, nhưng đôi lúc có tiếc nuối rằng, mình không chọn nghề đi dạy piano. Tuy nhiên, những khoảnh khắc nhớ nhung, tiếc nuối ấy của bất kỳ ai trong nhóm, cũng chỉ diễn ra trong vài phút lẻ, như một làn hương thơm nhẹ ướp cho tâm hồn. Hiện tại bình ổn với cuộc sống gia đình hạnh phúc, chính là lựa chọn tốt nhất mà họ có được trong giai đoạn khai hoa của cuộc đời người phụ nữ.

An Hằng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.