Tiết lộ bạn trai thiếu gia của Á hậu Huyền My

11:46 | 21/01/2015

2,234 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thời gian gần đây có tin đồn Á hậu Huyền My đang có tình cảm với một anh chàng thiếu gia Hà thành khiến người hâm mộ xôn xao, muốn tìm hiểu thực hư.

Sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My trở thành cái tên được chú ý khi được công chúng đánh giá là có nhan sắc nổi bật hơn cả hoa hậu. Tuy nhiên cái tên Huyền My tiếp tục phủ kín các mặt báo với những hình ảnh diễn nội y ở quán bar trước kia. Huyền My lên tiếng phủ nhận rồi lại im lặng trước sóng gió khi cô không có câu trả lời thỏa đáng với người hâm mộ.

Huyền My xinh đẹp rạng ngời tham dự sự kiện...

...giản dị, gần gũi khi đi làm từ thiện

Sau sóng gió, thời gian gần đây, Huyền My bắt đầu ghi điểm với hàng loạt các hoạt động từ thiện. Xuất hiện tại các sự kiện, Huyền My cũng để lại ấn tượng với những trang phục sang trọng, tinh tế cùng khuôn mặt rạng ngời tỏa sáng. Công chúng cũng dần lấy lại tình cảm với cô á hậu trẻ tuổi, xinh đẹp và đang hướng tới lối sống lành mạnh, tích cực.

Sở hữu khuôn mặt xinh như hotgirl, Huyền My nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Thời gian gần đây tin đồn cô đang có tình cảm với một anh chàng thiếu gia Hà thành khiến người hâm mộ xôn xao, muốn tìm hiểu thực hư.

Bức ảnh được cho là Huyền My đang hôn bạn trai tin đồn

Theo nhiều nguồn tin và những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của bạn trai tin đồn, Huyền My và chàng trai tên Nguyễn Thế Anh (Andy Ku) đang rất tình cảm tay trong tay. Nguyễn Thế Anh được biết đến là thiếu gia của một gia đình giàu có tại Hà Nội, không chỉ thế anh chàng còn có thành tích học tập rất tốt, đang du học tại Mỹ và chuẩn bị học lên Thạc sĩ. Thế Anh trông đẹp trai và phong độ, được cho là xứng đôi vừa lứa với Á hậu.

Bạn trai thiếu gia của Huyền My đẹp trai và lãng tử

Trên trang cá nhân, Thế Anh thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân mật, tình tứ của hai người. Tuy nhiên khuôn mặt của cô gái đều khéo che đi, và bạn bè Thế Anh bình luận ở dưới đều úp mở đó là Á hậu xinh đẹp Huyền My.

Trả lời báo chí về nghi án tình cảm này, người đẹp Huyền My không phủ nhận cũng không khẳng định. Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, Huyền My từng vẽ lên hình tượng bạn trai tương lai phải là một người đàn ông lãng mạn, chung tình như các anh chàng đẹp trai trong phim Hàn Quốc.

Thanh Huyền (tổng hợp)