Thúy Nga từng bị chồng cũ đánh

09:42 | 22/01/2015

979 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ danh hài "tố" chồng cũ từng đánh vợ và bỏ trốn trước ngày cưới.

Mặc dù đang bị chồng cũ Nguyễn Văn Nam dọa sẽ khởi kiện, nhưng chị vẫn tự tin công khai thêm nội dung phần hai nhật ký viết về mối quan hệ này. Nữ danh hài còn gây sốc khi tiết lộ từng bị chồng cũ đánh đập trước ngày cưới.

Thúy Nga sẽ chính thức gặp gỡ báo chí trong ngày 23/1 và hứa hẹn sẽ tiết lộ nhiều "sự thật động trời" không chỉ khiến ông Nam phải sốc mà còn khiến dư luận bất ngờ.

Trong đoạn nhật ký mới công bố, Thúy Nga khẳng định lý do cô tiếp tục đám cưới với ông Nguyễn Văn Nam là để “giữ được tài sản, đồng thời cũng tránh sự đàm tiếu của những người xung quanh, thì còn một lý do nữa khiến tôi vẫn cưới, đó là sự tự tin và tính cách quá hiếu thắng của tôi. Tôi tự tin nếu tôi hết lòng và nhiệt tình yêu thương anh thì anh dù trước đây có xấu thế nào cũng sẽ đối với tôi như vậy. Tôi nghĩ rằng mình sẽ cảm hóa và thay đổi được bản chất con người anh, khác với những gì người ta viết và nói xấu về anh”.

Vợ chồng Thúy Nga - Nguyễn Văn Nam

Trong khi Thúy Nga đang “hăng say lo tiệc cưới”, thì chồng chưa cưới của nghệ sĩ “chẳng làm gì cả, chỉ suốt ngày tập trung vô mấy bàn nhậu khoe thành tích sắp cưới được vợ nghệ sĩ. Anh hay nhậu say xỉn về khuya. Và những lần như vậy, anh luôn kiếm chuyện để đánh tôi. Có những điều đau đớn và bẽ bàng mà tôi không thể kể hết ra đây được. Những lần như vậy, tôi chỉ biết thốt lên cay đắng: “Đó là con người thật của anh sao?”.

Thúy Nga còn cho biết, cô đã giấu bạn bè, người thân việc ông Nam đột ngột biến mất và “khóc không phải vì yêu nữa. Lúc đó, tôi khóc vì quá sợ dư luận. Là một người nghệ sĩ được công chúng yêu thương, tôi làm sao có thể để tiệc cưới bị trục trặc được. Tôi lo lắng lắm. Tôi cũng sợ dư luận lắm”.

Nghệ sĩ cũng tâm sự, lúc này cô mới nhận ra “sự thật” về ông Nam. Cô viết: “Tôi bắt đầu điều tra từ từ mới biết. Tài sản của tôi đã ủy quyền cho anh 6 tỷ đồng, nhưng người khác đứng ra lấy số tiền đó không phải là anh. Cổ phần đóng góp cho dự án môi trường chỉ hơn 4 tỷ, anh không góp vốn đồng nào? Còn 2 tỷ đi về đâu không biết? Cổ phần đóng góp xong dự án thì em gái anh đứng tên. Còn tôi không có gì hết, có thể trắng tay vì đã ủy quyền họ muốn làm gì kệ họ mình không còn quyền nữa. Chỉ có thâm tâm tôi biết tôi là "đại gia" trong sự việc này vậy mà hình thức nhìn vô ai cũng tưởng anh là "đại gia" của đời tôi, thế mới lạ. Anh giỏi làm chiến tích nhưng không bao giờ để lại vết tích. Sau này tôi mới biết đấy là tài năng đặc cách của anh. Nói chung, tôi có muốn lấy lại tiền mà không biết tìm ai mà lấy? Vậy thôi, tôi đánh bạc với đời mình vậy?.

Thúy Nga và con gái

Nói đến lý do không dám hủy đám cưới, nghệ sĩ hài Thúy Nga khẳng định: “Nếu ngày đấy hủy đám cưới, khả năng tôi sẽ ra đi với hai bàn tay trắng. Rồi dư luận sẽ bình phẩm nghệ sĩ hài Thúy Nga ra sao đây? Thời điểm đó có ba đám cưới của giới showbiz thì chỉ có đám cưới của Hoa hậu Thùy Lâm là hạnh phúc, còn hai cái khác thì bị hủy hôn. Một vụ đổ vỡ ngay từ đám hỏi của diễn viên Kim Hiền. Một vụ "chú rể" trốn trước 3 ngày cưới là của tôi. Trời ạ! Nếu ngày đó tôi không tìm ra anh, không biết mọi chuyện sẽ sao đây? Chắc có lẽ tôi sẽ đi vào lịch sử showbiz Việt là cô dâu đáng thương nhất, là đám cưới "để đời" vì trớ trêu và đau lòng nhất. Vì lúc đó tôi sợ, nên càng cố gắng vượt qua. Hơn nữa, tôi càng không muốn thiên hạ nhìn vào đám cưới của tôi mà đánh giá sai hình ảnh người nghệ sĩ, nên tôi phải xây dựng hình ảnh đẹp, vì lương tâm tôi muốn vậy! Tôi hoàn thành quá xuất sắc với "vai diễn" của đời mình, kể cả anh cũng vậy, NSƯT cũng phải gọi anh bằng "Thầy".

Sau đám cưới, cô khẳng định vợ chồng không sống với nhau và nghệ sĩ hài “trốn” sang Mỹ để “che giấu dư luận và bắt đầu cuộc sống mới - một cuộc sống âm thầm và cực kì kín tiếng. Có lẽ tôi vẫn muốn giữ lại cho mình khoảnh khắc những hình ảnh quá đẹp đẽ trước đây và tôi lại tiếp tục che giấu những gì còn lại của đời mình và cũng mong chờ sẽ lấy lại những gì đã mất."

Anh Anh (th)