Thông tin chính thức vụ gia đình 6 người bị thảm sát

12:55 | 07/07/2015

3,964 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trưa 7/7, Chủ tịch UBND huyện Chơn Thành đã có báo cáo nhanh cho UBND tỉnh Bình Phước về vụ thảm sát làm 6 người trong gia đình thiệt mạng xảy ra trên địa bàn.  

Gia đình 6 người bị thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước

Gia đình 6 người bị thảm sát kinh hoàng ở Bình Phước

Vụ án mạng kinh hoàng được phát hiện tại xưởng chế biến gỗ Quốc Anh (ở ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, Bình Phước). 6 người trong một gia đình đã bị sát hại.

Nội dung bản báo cáo:

Sáng 7/7, một vụ chết người chưa rõ nguyên nhân, nghi là án giết người tại tổ 3, ấp 2 (xã Minh Hưng) làm 6 người thiệt mạng.

Công an huyện Chơn Thành xác minh, khoảng 7h cùng ngày, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975) là người làm công cho ông Lê Văn Mỹ (SN 1968, ngụ tổ 3, ấp 2) đến nhà thấy cửa sau khóa.

Bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy 3 nạn nhân gồm: Lê Văn Mỹ, Nguyễn Thị Ánh Nga (SN 1973, vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (SN 2000, con ông Mỹ) nằm chết ở nền nhà.

Bà Loan chạy lên lầu lại tiếp tục phát hiện Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ.

Bà Loan tri hô và trình báo công an địa phương. Khi lực lượng Công an đến hiện trường phát hiện thêm Dư Minh Vỹ (SN 2001, cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà.

Tất cả nạn nhân bị chết bằng phương thức cắt cổ.

Thông tin chính thức vụ gia đình 6 người bị thảm sát
Cổng ngôi biệt thự xảy ra án mạng.

Sự việc xảy ra, UBND huyện đã chỉ dạo UBND xã Minh Hưng, cơ quan chức năng địa phương bảo vệ hiện trường và báo cáo cấp trên dể xử lý.

Trưa cùng ngày, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang phối hợp với Công an huyện Chơn Thành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy xét đối tượng.

Thông tin chính thức vụ gia đình 6 người bị thảm sát
Người dân tụ tập theo dõi từ bên ngoài hiện trường.

UBND huyện Chơn Thành đã báo cáo cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh về vụ việc. Các cơ quan chức năng của huyện đã tiến hành triển khai công tác nắm tình hình, thông tin trấn an dư luận.

UBND huyện Chơn Thành và xã Minh Hưng đang tổ chức thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình bị nạn sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm.

Tân Châu

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc