Thiếu nữ 'sập bẫy' lừa của bạn Zalo

07:28 | 04/07/2016

653 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam thanh niên làm quen với cô gái qua mạng Zalo rồi ngỏ ý “đóng vai” người yêu cùng về gặp mặt bà nội lần cuối nhưng thực chất là để khống chế, cướp tài sản...
thieu nu sap bay lua cua ban zalo
Phạm Phương Thảo.

Ngày 3/7, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) đã tạm giữ Phạm Phương Thảo (SN 1988, ngụ huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) để xử lý về hành vi “Cướp tài sản”.

 

Trước đó, anh Nguyễn Thanh Hải, Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một) nhận được trình báo về một vụ cướp tài sản. Nạn nhân là chị Mai Diễm (SN 1997, ngụ thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Tối 2/7, chị Diễm đi với nam thanh niên tên Thảo quen qua mạng Zalo. Thảo nhờ chị Diễm giả làm bạn gái để về nhà gặp bà nội bệnh nặng và đang hấp hối. Chị Diễm đồng ý đi theo Thảo đến giữa đường thì bị khống chế và cướp tài sản.

Sau khi nhận được trình báo, anh Hải cùng nhóm “hiệp sĩ” phường Phú Hòa lên đường truy bắt đối tượng.

Đến 14h ngày 3/7, anh Hải dùng biện pháp nghiệp vụ tiếp cận Thảo tại nhà và mời về trụ sở Công an xã An Tây để làm việc. Tại đây, Thảo khai nhận hành vi đã cướp tài sản của chị Diễm. Qua sưu tra hồ sơ, Thảo từng có 1 tiền án về tội “Cưỡng đoạt tài sản” và ra tù vào tháng 4/2015.

Ngay trong ngày 3/7, Công an thị xã Bến Cát đã “thưởng nóng” cho Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa 1 triệu đồng. 

thieu nu sap bay lua cua ban zalo

'Chém gió' là cán bộ Bộ Công an để lừa đảo

Người đàn ông thấy tài xế bị tạm giam xe tải nên tìm cách tiếp cận để “hứa” lấy xe ra và yêu cầu "đưa tiền cho mấy anh CSGT ăn nhậu”.

thieu nu sap bay lua cua ban zalo

Giải cứu cô gái khỏi quán cà phê ‘vui vẻ’

(PetroTimes) - Cô gái bị lừa vào quán cà phê “trá hình” đã nhắn tin cầu cứu thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa và được giải thoát. 

thieu nu sap bay lua cua ban zalo

“Hiệp sĩ” Bình Dương lại phá án...

Ngày 28/9, Công an quận Tân Phú (TP HCM) đã tạm giữ Nguyễn Hữu Dũng để mở rộng điều tra và truy bắt băng cướp xe máy trước khu vực Bến xe Tây Ninh.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc