Giải cứu cô gái khỏi quán cà phê ‘vui vẻ’

20:00 | 06/05/2016

2,558 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Cô gái bị lừa vào quán cà phê “trá hình” đã nhắn tin cầu cứu thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa và được giải thoát. 
giai cuu co gai khoi quan ca phe vui ve
Cô gái (váy hồng) được giải cứu.

Ngày 6/5, anh Nguyễn Thanh Hải, thành viên Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) xác nhận, cô gái được giải cứu trong quán cà phê “trá hình” trên đường Chiêu Liêu (khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An) đã về đến tỉnh Vĩnh Long an toàn.

Anh Hải thông tin, trưa 5/5, anh nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ cầu cứu. Người nhắn tin tự xưng là một cô gái bị đối tượng xe ôm “bán” vào quán cà phê “trá hình” trên đường Chiêu Liêu. Nhận tin, anh Hải cùng đồng đội trong Câu lạc bộ vượt 24 km đến quán cà phê trên.

Khi cách quán chỉ còn 1 km, Hải phân công đồng đội ở ngoài cảnh giới và ngồi ở chòi lá khác trong quán cà phê để chờ hỗ trợ. Vào trong quán, Hải “nhập vai” khách làng chơi rồi kêu nước uống. Hai tiếp viên đi đến mời anh Hải “vui vẻ”. Anh Hải đồng ý và yêu cầu cô gái tên Na (SN 1994, người nhắn tin cầu cứu) phục vụ.

Qua làm việc, Na kể quê của mình ở tận Vĩnh Long. Cô gái đến Bình Dương tìm việc làm thì có 1 người xe ôm chạy đến “gạ” để chở vào chỗ quen. Na tin lời và bị đưa đến quán cà phê. Người xe ôm nhận của chủ quán một ít tiền rồi bỏ đi. Sau đó, chủ quán bắt Na phải viết giấy mượn nợ 2,5 triệu đồng.

Cô gái bị giữ giấy chứng minh nhân dân và giam lỏng trong quán cà phê “trá hình”. Sau đó, Na đã cầu cứu anh Nguyễn Thanh Hải.

Tối 5/5, anh Hải đã giải cứu cô gái khỏi quán và đến Công an phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An) để trình báo sự việc. 

giai cuu co gai khoi quan ca phe vui ve

Giải cứu 11 nữ nhân viên khỏi “động quỷ”

Nhân viên làm việc ở quán của Ngoan không có hợp đồng lao động và cũng không được trả lương. Cuộc sống chủ yếu dựa vào tiền “boa” hoặc tiền bán dâm cho khách.

giai cuu co gai khoi quan ca phe vui ve

Giải cứu 5 nữ sinh suýt bị bán sang Trung Quốc

Ngày 10/3, Trung tá Nguyễn Văn Tuấn - Chính trị viên Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lào Cai cho biết, đơn vị vừa giải cứu thành công 5 nữ sinh bị lừa bán sang Trung Quốc.

giai cuu co gai khoi quan ca phe vui ve

Giải cứu 8 thiếu nữ bị bán sang Trung Quốc 'làm vợ'

Công an huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn vừa phối hợp với Công an Trung Quốc giải cứu và tiếp nhận 8 phụ nữ bị lừa bán sang Trung Quốc về nước.

Phước Tân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc