Thiết kế "Chiến binh sen" cho Hoàng Thùy gây tranh cãi vì phản cảm

10:36 | 14/06/2019

731 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thiết kế "Chiến binh sen" của thí sinh Nguyễn Nhân Nghĩa tại cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 vấp phải tranh cãi và phản đối của khán giả vì phản cảm.
thiet ke chien binh sen cho hoang thuy gay tranh cai vi phan cam
Thiết kế "Bàn thờ" gây tranh cãi trước đó của thí sinh Phạm Quang Minh

Thời gian vừa qua, cuộc cuộc thi tuyển chọn trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 với chủ đề "Tinh hoa Việt Nam" đang diễn ra khá sôi nổi khi rất nhiều thiết kế được gửi đến dự thi. Trong số các tác phẩm thể hiện sự độc đáo, nét riêng thì bộ trang phục dân tộc "Bàn thờ" do thí sinh Phạm Quang Minh thực hiện, lấy ý tưởng từ tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên của người Việt Nam đã vấp phải sự phản ứng gay gắt từ cư dân mạng. Đa số các bình luận đều cho rằng thiết kế này không phù hợp vì "Bàn thờ" là nơi thờ cúng thiêng liêng nên dù thiết kế thế nào để mặc trên người cũng không phù hợp.

thiet ke chien binh sen cho hoang thuy gay tranh cai vi phan cam
Thiết kế "Chiến binh sen" của thí sinh Nguyễn Nhân Nghĩa nhận nhiều phản đối vì phản cảm

Sau thiết kế gây tranh cãi đó, mới đây lại thêm tác phẩm "Chiến binh sen" của thí sinh Nguyễn Nhân Nghĩa tiếp tục bị khán giả tranh cãi, phản đối vì quá phản cảm. Theo ý tưởng của nhà NTK, đây là tác phẩm lấy cảm hứng từ sen, một loài hoa cao quý và được chọn làm Quốc hoa của Việt Nam. Tuy nhiên trong phần trang phục, tác giả lại sử dụng những bộ hoa sen để che đi các phần nhạy cảm khiến bộ trang phục bị phản đối kịch liệt.

Nhiều ý kiến cho rằng, hoa sen không thể đặt tùy tiện ở những vị trí đó và cũng không phù hợp với tinh thần ý nghĩa của loài hoa sen. Cũng có bình luận cho rằng, bộ trang phục này cũng khá hở hang, gợi cảm nên cũng không thích hợp với trang phục thi dân tộc.

Qua một tháng phát động, đến nay cuộc thi vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều bài dự thi từ các thí sinh. Hiện tại, Ban tổ chức vẫn tiếp tục nhận bài dự thi đến hết ngày 15/6/2019. 5 bài thi được khán giả bình chọn nhiều nhất trên fanpage Miss Universe Vietnam sẽ vào thẳng Top 15, có cơ hội thuyết trình trước Ban giám khảo và Á hậu Hoàng Thùy.

Hiểu Minh

thiet ke chien binh sen cho hoang thuy gay tranh cai vi phan camTrang phục “Bàn thờ” và “bệnh ngôi sao” của thí sinh The Voice gây tranh cãi gay gắt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.