Thí sinh The Voice gây tranh cãi khi nói không biết Đông Nhi là ai

07:00 | 12/06/2019

831 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thí sinh The Voice - Hà Thu khiến rất nhiều khán giả và fan của Đông Nhi tỏ ra bức xúc khi cô thể hiện một ca khúc của Đông Nhi nhưng lại nói không biết Đông Nhi là ai.
thi sinh the voice gay tranh cai khi noi khong biet dong nhi la ai
Thí sinh Hà Thu

Thí sinh The Voice Hà Thu, thành viên trong team của HLV Hồ Hoài Anh đã gây ra khá nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng khi thể hiện ca khúc "Xin lỗi anh quá phiền" của Đông Nhi trong một buổi giao lưu tại ký túc xá Đại học Quốc gia. Cụ thể trong phần thể hiện, Hà Thu đã hát không tốt và liên tục hụt hơi, sai lời khiến fan của Đông Nhi không hài lòng nên đã có những bình luận qua lại tạo ra tranh cãi khá ồn ào.

Đáp trả lại những bình luận khi bị cư dân mạng đồng loạt "ném đá", Hà Thu tỏ ra vô cùng bức xúc, cô viết: "Con người ta không ai là hoàn hảo cả. Bạn không tôn trọng tôi thì tôi cũng không có nhu cầu phải tôn trọng bạn. Ca sĩ lên sân khấu quên lời, phải chế lời là chuyện hết sức bình thường. Hơn nữa lại là một bài không phải sở trường của mình".

thi sinh the voice gay tranh cai khi noi khong biet dong nhi la ai
Đoạn chát Hà Thu nói không biết Đông Nhi là ai được fan tung lên mạng

Sự việc bắt đầu căng thẳng hơn khi fan của Đông Nhi bất ngờ tung đoạn chát giữa fan và Hà Thu với nội dung "Hà Thu nói không biết Đông Nhi là ai". Với phần phát ngôn này của Hà Thu, rất nhiều khán giả đã tỏ ra bất bình, đặc biệt fan của Đông Nhi đã lên tiếng chỉ trích. Nhiều khán giả cho rằng đây là một phát ngôn không khôn ngoan và thiếu tôn trọng của Hà Thu dành cho ca sĩ Đông Nhi. "Một ca sĩ hát ca khúc của người khác mà lại nói không biết ca khúc đó là của ai và không biết ca sĩ đó là ai nghe thật là vô lý", một nhận xét cho biết.

thi sinh the voice gay tranh cai khi noi khong biet dong nhi la ai
Hà Thu và dòng trạng thái đầy khiêu khích với khán giả trước khi khóa Facebook cá nhân

Trước khi khóa Facebook cá nhân vì nhận phải những áp lực từ phía cư dân mạng, Hà Thu còn tiếp tục viết một dòng trạng thái đầy khiêu khích với nội dung: "Không muốn nổi tiếng đâu mà anti-fan cứ bắt nổi tiếng, ngại ghê. Nếu tui có nổi tiếng thì cho gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến anti-fan nha".

thi sinh the voice gay tranh cai khi noi khong biet dong nhi la ai
Nhạc sĩ Đỗ Hiếu bày tỏ bức xúc của mình về thái độ của Hà Thu trên mạng xã hội

Không chỉ riêng khán giả, nhạc sĩ Đỗ Hiếu - người cùng Đông Nhi sáng tác chung ca khúc "Xin lỗi anh quá phiền" cũng đã bức xúc lên tiếng và cho rằng Hà Thu đang thiếu tôn trọng anh lẫn Đông Nhi. "Tôi nghĩ trong ngành nghề nào cũng vậy, đã đam mê một công việc nào đó thì mình nên có sự tìm hiểu tất cả những nhân vật, những tên tuổi lớn có sức ảnh hưởng đến công việc đó dù yêu hay ghét".

"Huống hồ về vấn đề này, chị Nhi và tôi trực tiếp cùng nhau sản xuất ra bài hát và bạn đã thể hiện ca khúc đó nhưng lại nói không biết Đông Nhi là ai. Chưa nói về cương vị của một ngôi sao hạng A, chị Nhi cũng là người đồng sáng tác ca khúc, chúng tôi rất vui vì bạn đã chọn ca khúc của chúng tôi để hát dù chưa xin phép nhưng với thái độ này thì tôi nghĩ là khá thiếu tôn trọng...", nhạc sĩ Đỗ Hiếu viết.

Trước ồn ào của Hà Thu, thí sinh Bảo Yến The Voice cũng gây ra nhiều tranh cãi vì không chịu ra sân khấu khi MC Phí Linh đọc tên. Điều này khiến cho MC Phí Linhtỏ ra khá lúng túng vì mình đọc đúng tên nhưng Bảo Yến vẫn làm ngơ và kết quả Bảo Yến bị giám khảo Thanh Hàloại vì thái độ không đúng mực trong cuộc thi.

Minh Anh

thi sinh the voice gay tranh cai khi noi khong biet dong nhi la aiĐông Nhi bật khóc khi nhận giải Ca sĩ của năm
thi sinh the voice gay tranh cai khi noi khong biet dong nhi la aiĐông Nhi sẽ đại diện Việt Nam tham dự Asia Song Festival 2017