Thi hài Anh Vũ đã về tới Việt Nam

12:27 | 09/04/2019

1,287 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau một hành trình dài di chuyển từ Mỹ, thi hài của Anh Vũ đã được bạn bè đưa về tới Việt Nam sáng nay.
thi hai anh vu da ve toi viet nam

Theo thông từ ca sĩ Leon Vũ chia sẻ, khoảng 10h30 sáng nay, anh cùng bạn bè đã đưa thi hài của diễn viên Anh Vũ về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Nghệ sĩ Hồng Vân đã có mặt ở sân bay từ sớm để đón nghệ sĩ Anh Vũ trở về quê hương.

Trong phần clip chia sẻ, nghệ sĩ Hồng Vân vừa đi vừa cầm di ảnh của Anh Vũ và nói chuyện. Hồng Vân cố gắng nói trôi chảy bởi chị đang khá xúc động và kìm nén cảm xúc để không bật khóc. Hình ảnh trong clip cho thấy Hồng Vân những ngày qua khá mệt mỏi và cũng tiều tụy đi nhiều vì mất đi người em thân thiết.

Nghệ sĩ Hồng Vân cho biết, ngay khi làm thủ tục nhận thi hài của diễn viên Anh Vũ xong xuôi, chị sẽ đưa thẳng Anh Vũ về chùa Ẩn Quang ở quận 10, TP.HCM để chuẩn bị làm tang lễ. Chùa Ẩn Quang cũng là chùa nơi diễn viên Anh Vũ quy y nhiều năm.

Tại chùa Ẩn Quang, từ sáng sớm đến nay, nghệ sĩ Minh Nhí cùng gia đình Anh Vũ và các nhân sự tại sân khấu kịch Phú Nhuận tất bật lo hậu sự đám tang cho Anh Vũ tại chùa. Có mặt từ rất sớm, nghệ sĩ Minh Nhí chịu trách nhiệm đứng ra làm các thủ tục để đón linh cữu Anh Vũ về chùa.

Mẹ diễn viên Anh Vũ trong thời gian di chuyển từ nhà đi đến chùa để đón thi hài Anh Vũ đã bất ngờ bị ngất. Lo lắng cho sức khỏe của bà, mọi người đã chở đi bệnh viện để chăm sóc sức khỏe. Theo thông tin từ đại diện gia đình chia sẻ, do mệt mỏi nên khi vừa bước xuống xe bà đã ngất xỉu.

thi hai anh vu da ve toi viet nam
Nghệ sĩ Minh Nhí tất bật làm thủ tục tang lễ cho Anh Vũ tại chùa Ẩn Quang

Thi hài của Anh Vũ hiện đã được đưa vào chùa Ẩn Quang, 16h chiều nay lễ viếng của Anh Vũ sẽ được bắt đầu. Khán giả, người thân, bạn bè, có thể đến phúng viếng cho anh tại đây. Lễ viếng sẽ được diễn ra trong 3 ngày, sau đó sáng 12/4 thi thể Anh Vũ sẽ được đưa về quận 9, TP.HCM để chôn cất.

Nghệ sĩ Anh Vũ được phát hiện qua đời ở trên giường ngủ tại Mỹ vào ngày 1/4 (theo giờ địa phương). Trước đó, anh cùng đồng nghiệp có chuyến lưu diễn dài ngày tại đây. Sự ra đi đột ngột của anh khiến nhiều người thân, bạn bè đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng và xót xa. Gần 20 năm qua, nam diễn viên phải chiến đâu với căn bệnh ung thư đại tràng. Để giữ sức khỏe thật tốt, anh luôn giữ tinh thần lạc quan, ăn uống theo chế độ nghiêm ngặt và chăm tập yoga.

Trong sự nghiệp diễn xuất anh được nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả yêu quý. Nam diễn viên từng đạt các giải thường như Gala cười, Cù nèo vàng, Nụ cười vàng... và tham gia nhiều vai diễn ấn tượng trên sân khấu lịch lẫn điện ảnh như: Khi đàn ông có bầu, Gái nhảy...

Hiểu Minh

thi hai anh vu da ve toi viet nam

Nghệ sĩ Hồng Vân khóc nghẹn trước ngày đón thi hài Anh Vũ về Việt Nam

Nữ nghệ sĩ đã có những lời chia sẻ đầy xúc động và xót xa khi nhắc về những kỉ niệm cùng diễn viên Anh Vũ.

thi hai anh vu da ve toi viet nam

Nghệ sĩ Việt tại Mỹ quyên góp được hơn 18.000 USD hỗ trợ gia đình Anh Vũ

Sau một thời gian kêu gọi mọi người quyên góp và ủng hộ cho gia đình diễn viên Anh Vũ, nghệ sĩ Hoài Tâm đã công khai số tiền anh nhận từ mọi người được hơn 18.000 USD.

thi hai anh vu da ve toi viet nam

Nghệ sĩ xúc động đến viếng đám tang diễn viên Anh Vũ tại Mỹ

Rất nhiều nghệ sĩ đã không kìm nén được giọt nước mắt và bày tỏ sự xúc động khi đến viếng đám tang diễn viên Anh Vũ tại Mỹ.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.