Thầy giáo bị tố dâm ô học sinh đã đi làm trở lại

08:38 | 17/04/2019

156 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 16/4, thầy giáo bị tố dâm ô học sinh nam ở Hà Nội đã quay lại trường giảng dạy.

Tại buổi giao ban báo chí diễn ra chiều 16/4, bà Phạm Đàm Thục Hạnh, Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết: Thời gian tạm đình chỉ với thầy giáo trường THCS Trần Phú đã hết, sáng ngày 16/4 thầy này đã đến trường để thực hiện công tác.

thay giao bi to dam o hoc sinh da di lam tro lai
Ngôi trường để xảy ra sự việc

Bà Hạnh thông tin: “Sau khi vụ việc xảy ra, trường THCS Trần Phú đã tạm đình chỉ đứng lớp thầy giáo 3 ngày. Ngay trong buổi tối ngày 11/4, 7 phụ huynh của 7 học sinh ở lớp bồi dưỡng học sinh giỏi cũng đã làm đơn minh oan cho thầy giáo. Hội đồng sư phạm nhà trường, Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THCS Trần Phú cũng đã có những lá đơn gửi đi để minh oan cho thầy giáo. Hiện tại, chúng tôi đang chờ có kết luận chính thức từ văn bản của cơ quan công an”.

Theo bà Hạnh, đối với thầy giáo trong thời gian chờ kết luận của cơ quan công an và thời gian tạm đình chỉ 3 ngày cũng đã hết, sáng 16/4 thầy cũng đã đến trường để thực hiện công tác. Phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai cũng yêu cầu thầy giáo dừng các hoạt động bồi dưỡng học sinh giỏi đối với 7 học sinh.

thay giao bi to dam o hoc sinh da di lam tro lai
Bà Phạm Đàm Thục Hạnh, Trưởng phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai

Tại buổi giao ban báo chí Thành ủy Hà Nội, ông Phạm Xuân Tiến, Phó GĐ Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, 7 học sinh được cho là nạn nhân trong vụ phụ huynh tố thầy giáo dâm ô con trai vẫn đi học bình thường và không có biểu hiện bất ổn gì về tâm lý.

"Tôi trực tiếp đến trường khi nhận được thông tin và yêu cầu không được cung cấp danh tính 7 em học sinh vì nếu thông tin được đưa ra ngoài sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý của các em khi nghe được những lời bàn tán", ông Tiến nói.

Theo ông Tiến, hiện cơ quan công an vẫn đang điều tra thông tin trên nên chưa có kết luận. Nếu cơ quan chức năng kết luận vi phạm, đơn vị này sẽ xử lý nghiêm.

Huy An

thay giao bi to dam o hoc sinh da di lam tro lai

Hà Nội: Tạm đình chỉ 3 ngày thầy giáo bị “tố” lạm dụng tình dục 7 nam sinh

Liên quan đến vụ việc phụ huynh “tố” giáo viên dạy Toán sàm sỡ học sinh nam tại Trường THCS Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội, chiều ngày 11/4, nhà trường tổ chức buổi cung cấp thông tin cho báo chí về sự việc. Bà Ngô Thị Thu Anh - Hiệu trưởng nhà trường cho biết hiện đã đình chỉ giáo viên để phục vụ điều tra.

thay giao bi to dam o hoc sinh da di lam tro lai

Các cơ quan tích cực vào cuộc xác minh thầy giáo dâm ô học sinh nam

Ngay khi có thông tin về vụ việc một thầy giáo có biểu hiện xâm hại tình dục học sinh, Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục - Bộ Giáo dục & Đào tạo, UBND quận Hoàng Mai, Công an quận Hoàng Mai đã lập tức vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc.

thay giao bi to dam o hoc sinh da di lam tro lai

Thầy giáo bị tố dâm ô nữ sinh viết đơn xin ra khỏi ngành

Vì quá xấu hổ với hành vi của mình, thầy giáo D.T.M. ở Bắc Giang đã viết đơn xin ra khỏi ngành.