"Thất Sơn tâm linh" là phim Việt có doanh thu công chiếu cao nhất

07:00 | 10/10/2019

1,405 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ phim bất ngờ nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả trong nước, qua đó cũng xác lập thành tích phim Việt có doanh thu công chiếu cao nhất.

Sau nhiều ngày chờ đợi, tối 8/10 bộ phim Việt thuộc thể loại kinh dị Thất Sơn tâm linh đã chính thức ra mắt khán giả cả nước. Theo thống kê từ nhà sản xuất, trong 5 giờ chiếu sớm đầu tiên bộ phim đã bất ngờ thu được 6,8 tỷ. Qua đó Thât Sơn tâm linh chính thức trở thành phim Việt có doanh thu ngày đầu tiên chiếu sớm cao nhất với 1.200 suất chiếu.

that son tam linh la phim viet co doanh thu cong chieu cao nhat
Một số thành tích đáng nể của phim Thất Sơn tâm linh trong ngày đầu công chiếu

Ngoài ra bộ phim kinh dị Việt hiện đang cháy vé liên tục tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc. Đây thực sự là một điều hiếm hoi của phim Việt trên thị trường phim ảnh nước nhà. Và cũng là một sự khích lệ để các nhà sản xuất phim tự tin đầu tư hơn trong các sản phẩm phim ảnh sắp tới.

Thất Sơn tâm linh là bộ phim điện ảnh kinh dị dựa trên câu chuyện có thật gây chấn động Việt Nam. Phim là câu chuyện kể về gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh. Với tướng mạo hiền từ, cách nói chuyện nhẹ nhàng, từ tốn, thường xuyên chữa bệnh mà không lấy tiền, hắn tạo được lòng tin của rất nhiều người dân ở nơi hắn đến. Hắn ta luôn gieo rắc vào đầu người khác về những bài thuốc bí truyền, những cách chữa bệnh kỳ lạ mang đậm màu sắc kì dị… Nhưng đằng sau đó là một âm mưu khủng khiếp!

that son tam linh la phim viet co doanh thu cong chieu cao nhat
Thất Sơn tâm linh là phim kinh dị Việt hiếm hoi được khán giả chờ đợi

Trước đó, bộ phim có tên là Thiên linh cái và từng được ấn định ra rạp ngày 19/4/2019. Tuy nhiên gần đến ngày công chiếu nhà sản xuất bộ phim bất ngờ thông báo tạm hoãn chiếu vì cần phải làm thêm hậu kỳ. Thời điểm đó, thông tin bộ phim bị hoãn chiếu được rất nhiều người đồn đoán vì phim liên quan đến các yếu tố kinh dị, bùa ngải, cảnh nóng... không qua được khâu kiểm duyệt nên bị cấm chiếu.

Sau khi vượt qua được ải kiểm duyệt, bộ phim cũng chính thức đổi tên từ Thiên linh cái thành Thất Sơn tâm linh và chính thức ra rạp trên toàn quốc ngày 9/10/2019. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên như: Hoàng Yến Chibi, Quang Tuấn, Đinh Y Nhung, Thanh Tú, Thanh Mỹ, La Thành...

Tuấn Minh

that son tam linh la phim viet co doanh thu cong chieu cao nhatLily Chen bị trầm cảm sau vai diễn đầu tay trong 'Thất Sơn tâm linh'
that son tam linh la phim viet co doanh thu cong chieu cao nhatPhim kinh dị "Thiên linh cái" vượt qua kiểm duyệt và được ra rạp