Thanh niên ngáo đá nhảy lầu ở Quảng Ninh

10:09 | 13/11/2015

1,726 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 13/11, trao đổi với phóng viên báo điện tử PetroTimes, Đại tá Lê Duy Tấn – Trưởng Công an Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh xác nhận có việc một nam thanh niên ngáo đá, nhảy lầu ở khu vực chợ Loong Toong.

nam thanh nien ngao da nhay lau o quang ninh

Thanh niên ngáo đá múa hát trên cột điện cao thế

(PetroTimes) - Nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá” đã leo lên cột điện cao thế 110kV múa hát giữa trưa gây hiếu kỳ cho người dân. 

nam thanh nien ngao da nhay lau o quang ninh
Lực lượng chức năng dùng thang cứu hộ thanh niên ngáo đá.

Theo Đại tá Tấn, sự việc xảy ra vào sáng ngày 12/11 tại một nhà nghỉ ở khu vực chợ Loong Toong, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Nam thanh niên ngáo đá nhảy từ trên mái nhà nghỉ xuống đất nhưng bị mắc kẹt tại tầng ba của ngôi nhà.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an thành phố Hạ Long đã có mặt để giải cứu thanh niên này. Nhưng do địa hình khó khăn, lực lượng công an đã phải nhờ sự giúp đỡ của Cảnh sát PCCC.

“Sau khi nhảy xuống, thanh niên này bị gẫy chân nên không hung hãn như trước vì bình thường các đối tượng ngáo đá rất nguy hiểm, dễ tấn công người khác” - Đại tá Tấn cho biết.

Cùng thời điểm này, trên mạng xã hội cũng lan truyền thông tin nam thanh niên này có ý định hiếp dâm chủ nhà nghỉ. Tuy nhiên, y không thực hiện được hành vi hiếp dâm nên mới nhảy lầu tự tử.

Trưởng Công an thành phố Hạ Long khẳng định không có căn cứ để khẳng định chuyện này là thật. Vụ việc hiện đang được điều tra, xử lý.

 

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc