Thanh niên 'ngáo đá' cố thủ trên nóc nhà

18:01 | 28/02/2016

1,544 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 28/2, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội vừa giải cứu thành công nam thanh niên “ngáo đá” cố thủ trên nóc ngôi nhà.
thanh nien ngao da co thu tren noc nha‘Ngáo đá’ đánh mẹ nuôi trọng thương
thanh nien ngao da co thu tren noc nhaHành khách 'ngáo đá' gây náo loạn sân bay Nội Bài

Rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện nam thanh niên cố thủ trên nóc ngôi nhà (ngõ 18 phố Định Công Thượng, quận Hoàng Mai, Hà Nội), nên thông báo đến cơ quan chức năng.

thanh nien ngao da co thu tren noc nha
Nam thanh niên cố thủ trên nóc nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã tổ chức lực lượng phối hợp cùng lực lượng cơ sở để giải cứu cho nam thanh niên trên.

Mặc cho lực lượng chức năng vận động, thậm chí cả bố nam thanh niên này tới, nhưng anh ta vẫn rất ngoan cố không chịu xuống.

Theo ghi nhận, nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc áo phông, quần bò, đứng trên nóc nhà liên tục nhảy múa, có những hành động bất thường.

Thông tin ban đầu, người này quê quán Nam Định, đang làm việc tại Hưng Yên. Chiều 27/2, thanh niên này lên Hà Nội chơi và dẫn tới sự việc trên.

thanh nien ngao da co thu tren noc nha
Phao hơi cũng được huy động tới hiện trường.

Sau nhiều giờ vận động bất thành, lực lượng chức năng đã huy động phao hơi đến hiện trường, phòng trường hợp thanh niên nhảy xuống.

Đến 15h cùng ngày, thanh niên bất ngờ nhảy từ nóc nhà xuống đất, rất may rơi trúng phao hơi nên không ảnh hưởng đến tính mạng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã khống chế và bàn giao cho công an sở tại để làm rõ.

Thiên Minh