‘Ngáo đá’ đánh mẹ nuôi trọng thương

18:55 | 18/02/2016

473 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đối tượng sử dụng ma túy lâu năm và có biểu hiện bất thường về thần kinh đã dùng ổ khóa đánh vào đầu mẹ nuôi dẫn đến trọng thương. 
ngao da dung o khoa danh me nuoi trong thuong
Nguyễn Thiên Ân.

Ngày 18/2, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) đã tạm giữ Nguyễn Thiên Ân (SN 1981, ngụ quận Bình Thạnh) để xử lý về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Điều tra ban đầu, rạng sáng 17/2, Ân sử dụng ma túy rồi về nhà ở số 430/35A Điện Biên Phủ (phường 17) và tắt đèn ngủ.

Lúc này, bà Nguyễn Thị Thơm (SN 1948, mẹ nuôi của Ân) cùng ngụ tại căn nhà trên đã mở đèn nên cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Ân đang trong cơn vật vờ ma túy đã chụp lấy ổ khóa cửa đánh nhiều cái vào đầu của bà Thơm khiến nạn nhân gục ngã.

Người dân nghe tiếng tri hô của nạn nhân nên trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an phường 17 có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Ân phát hiện lực lượng Công an ở bên ngoài nên cố thủ trong nhà và nhất định không chịu mở cửa.

Công an phường 17 nhiều lần phải thuyết phục nhưng bất thành và quyết định phá cửa. Ân bị bắt giữ và bà Thơm được đưa đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Nằm trên giường bệnh, bà Thơm kể, Ân sử dụng ma túy đã lâu và có biểu hiện bất bình thường về thần kinh. 

ngao da dung o khoa danh me nuoi trong thuong

Thanh niên ngáo đá đốt xe máy, đập phá tài sản

Người dân phát hiện Hà Văn Dân có biểu hiện ngáo đá, hành hung người thân sau đó về nhà đốt xe máy và đập phá tài sản nên báo Công an.

ngao da dung o khoa danh me nuoi trong thuong

Cô gái ‘ngáo đá’ chui xuống mương tắm nước thải

Cô gái có biểu hiện phê ma túy đá ngồi xuống mương nước thải bốc mùi hôi thối lượm đá đập vào đầu. Được một lúc, cô gái lội xuống mương nước tắm rồi chui vào miệng cống to để... tắm. 

Tân Châu