Thành lập Chi nhánh Trạm giám định Alumina Bà Rịa - Vũng Tàu

08:42 | 14/06/2014

886 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhằm thực hiện công tác giám định alumin tại tổ hợp alumin Tân Rai và Nhân Cơ theo chỉ đạo của Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam (TKV). Vừa qua, Công ty Cổ phần Giám định (Quacontrol) đã thành lập thêm Chi nhánh tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cán bộ, kỹ sư Quacontrol tổ chức giám định chất lượng Alumina 

Việc thành lập thêm một trạm giám định Alumin tại tổ hợp Alumina Tân Rai và Nhân Cơ tại Bà Rịa - Vũng Tàu, Quacontrol đã mở rộng giám định nhiều sản phẩm ngoài than trên nhiều địa bàn.

Hiện nay, với đặc thù nhiệm vụ của Quacontrol và địa bàn làm việc, hoạt động của các đơn vị sản xuất trong công ty hầu hết nằm rải rác và trải dài khắp các vùng Quảng Ninh và các khu vực Việt Bắc, Lạng Sơn, Thái Nguyên v.v. Với sản lượng giám định than mỗi năm lên đến 80 triệu lượt tấn và các sản phẩm khác, doanh thu của công ty mỗi năm khoảng 70 đến 80 tỷ đồng. 

Trước đó, vào ngày 24/5, tại cảng Gò Dầu A, Quacontrol phối hợp với Ban quản lý Dự án tổ hợp Bauxit - Nhôm Lâm Đồng, đã tổ chức giám định chuyến hàng xuất khẩu 12.500 tấn Alumina của Tập đoàn cho tàu XING GUANG 18, quốc tịch Panama đánh dấu bước ngoặt trong công tác giám định sản phẩm Alumina tới thị trường thế giới của Quacontrol với tiêu chí “Chính xác - Kịp thời - Tận tình - Sáng tạo”.

Nguyễn Kiên