Thanh Hằng đối đấu với Chi Pu trong phim "Chị chị em em"

15:00 | 19/04/2019

843 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thanh Hằng cùng Chi Pu sẽ có màn đối đầu với nhau đầy kịch tích trong dự án điện ảnh của đạo diễn Kathy Uyên dự kiến phát hành cuối năm nay. 
thanh hang doi dau voi chi pu trong phim chi chi em em
Thanh Hằng và Chi Pu sẽ có màn đối đầu nhau trong dự án phim điện ảnh mới

Mới đây, ekip bộ phim Chị chị em em đã chính thức giới thiệu tới khán giả về cặp diễn viên chính đóng trong phim là diễn viên Thanh HằngChi Pu.

Bộ phim thuộc thể loại phim bí ẩn ly kỳ, thách thức trí tưởng tượng và suy đoán của khán giả. Bộ phim gợi liên tưởng về cuộc đấu trí so kè vô cùng hấp dẫn, ẩn giấu giữa những người đẹp tưởng chừng thân thiết như chị em, nhưng lại dùng những thủ đoạn mưu mô, xảo quyệt nhất để đấu đá nhau.

thanh hang doi dau voi chi pu trong phim chi chi em em
Poster gây chú ý và tò mò của phim

Teaser poster Chị chị em em đậm chất ma mị với hình ảnh đoá hồng đẹp nhưng có gai, tượng trưng cho những người phụ nữ kiêu sa nhưng thâm sâu, mang đầy toan tính, âm mưu phía sau. Tagline nổi bật “Tất cả chỉ là sự dối trá thôi, em à!” hứa hẹn về sự lừa dối, lợi dụng giữa những người chị em tưởng chừng thân thiết. Dòng tựa đề phim được tạo bởi cành hồng đầy gai và giọt nước mắt càng làm khán giả thêm phần trông đợi vào drama này.

thanh hang doi dau voi chi pu trong phim chi chi em em
Dàn diễn viên cúng khai máy phim. Trong đoàn phim còn có sự xuất hiện của hoa hậu Mai Phương Thúy (vest màu vàng), cô góp mặt với tư cách là nhà đầu tư của bộ phim.

Nói về bộ phim Thanh Hằng cũng không giấu nổi sự hào hứng trước vai diễn: “Cuộc chiến khốc liệt nhất vẫn luôn là cuộc chiến tâm cơ giữa những người đẹp. Thật sự, Hằng yêu vai diễn trong phim ngay từ khi đọc kịch bản và đang rất phấn khích với những màn diễn tay đôi với cô em gái Chi Pu. Đặc biệt sẽ có những cảnh quay thật sự sẽ gây choáng vì chưa bao giờ khán giả thấy Thanh Hằng đã làm điều như thế trước đây”.

thanh hang doi dau voi chi pu trong phim chi chi em em
Kathy Uyên lần đầu tiên đảm trách vai trò đạo diễn bộ phim

Dự án phim cũng đánh dấu cho lần đầu tiên làm đạo diễn của diễn viên Kathy Uyên. Cùng với Kathy Uyên còn có nhà sản xuất Timothy Linh Bùi, cùng với đạo diễn hình ảnh Bob Nguyễn - người vừa đạt giải Cánh diều vàng 2018 cho những thước phim duy mỹ gây ám ảnh người xem của phim điện ảnh “Song Lang”. Phim Chị chị em em dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2019.

Hiểu Minh

thanh hang doi dau voi chi pu trong phim chi chi em emSiêu mẫu Thanh Hằng lần đầu khoe ảnh nóng bỏng
thanh hang doi dau voi chi pu trong phim chi chi em emSự thật ngỡ ngàng về thu nhập của người mẫu Việt

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.