Tháng Tri ân: Khách hàng lớn nói gì về EVNNPC?

09:26 | 25/12/2018

193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Là đơn vị có sản lượng điện thương phẩm tăng trưởng cao nhất trong 5 Tổng công ty Điện lực, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) liệu có thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng?
Tháng Tri ân: Khách hàng lớn nói gì về EVNNPC?
Ông Shim Won Hwan - Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam

Ông Shim Won Hwan - Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam:

EVNNPC và Samsung đã hợp tác để tạo nên kì tích

Mối "nhân duyên" giữa Samsung Việt Nam và EVNNPC bắt đầu từ năm 2008, khi Samsung bắt tay vào xây dựng nhà máy sản xuất điện thoại đầu tiên tại Bắc Ninh.

Tròn 1 thập niên có mặt tại Việt Nam, Samsung đã đóng góp tới 25% tổng kim ngạch xuất khẩu quốc gia và tạo ra 300.000 công ăn việc làm cho người lao động địa phương. Samsung cùng với các doanh nghiệp Việt Nam đã tạo nền tảng vững chắc cho ngành công nghiệp mới - công nghiệp công nghệ thông tin.

Để có được những thành tích này, chỉ với sức lực và sự quyết tâm của Samsung là chưa đủ. Cơ sở hạ tầng, mà trọng yếu là nguồn điện, đã góp phần rất quan trọng tạo nên thành công đó.

Ở các nhà máy của Samsung của Việt Nam, nếu một ngày không có điện có thể gây tổn thất về doanh thu đến 200 triệu USD. Tuy nhiên, những năm qua, EVNNPC và các đơn vị trực thuộc đã luôn cung ứng đủ điện, ổn định, tin cậy, chất lượng cao, góp phần giúp cho hoạt động của Samsung Việt Nam ngày càng phát triển.

Tháng Tri ân: Khách hàng lớn nói gì về EVNNPC?
Ông Đỗ Trung Đông - Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Hà Nam

Ông Đỗ Trung Đông - Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Hà Nam:

EVNNPC đã giúp chúng tôi thực hiện tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó

Mỗi ngày, Bệnh viện chúng tôi đón khoảng 1.000 lượt người đến khám bệnh và khoảng gần 1.000 lượt người điều trị nội trú. Với số lượng bệnh nhân lớn như vậy, nếu không có điện, sẽ gây khó khăn trong tất cả mọi công tác, từ việc tiếp nhận, phân loại bệnh nhân đến việc vận hành các thiết bị y tế, công tác bảo quản các mô, bệnh phẩm,... Đặc biệt, với rất nhiều thiết bị y tế hiện đại phục vụ khám, chữa bệnh, nếu mất điện đột ngột thì hậu quả sẽ khôn lường.

Những năm qua, EVNNPC và Công ty Điện lực Hà Nam đã tạo điều kiện tối đa như đảm bảo công suất, ưu tiên các nguồn điện, giúp Bệnh viện hoạt động ổn định, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân. Không có hiện tượng bị mất điện đột xuất gây ảnh hưởng đến công tác khám chữa bệnh.

Hiện nay, Hà Nam đang xây dựng khu vực y tế chất lượng cao không chỉ phục vụ cho tỉnh mà cho cả khu vực lân cận. Mong rằng, EVNNPC, PC Hà Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian tới.

M.Tâm

Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợi
EVNNPC: Nhiều hoạt động vì cộng đồng dành cho bà con dân tộc vùng cao ở 2 tỉnh Sơn La và Yên Bái
EVNNPC chính thức triển khai sửa chữa điện Hotline trên lưới 22kV
EVNNPC - Vì niềm tin của 10 triệu khách hàng
EVNNPC triển khai tháng Tri ân khách hàng năm 2018

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps