Than Quảng Ninh chiêu mộ ngoại binh khủng cho V-League 2016

14:36 | 26/01/2016

3,096 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ bạo chi cho những nội binh xuất sắc, để chuẩn bị cho V-League 2016, BLĐ Than Quảng Ninh đã quyết định chi ra một số tiền lớn về để đón về ngoại binh vô cùng chất lượng.

Bản hợp đồng ngoại binh khủng mà đội bóng đất Mỏ mới đem về có tên George Bisan- cầu thủ mang quốc tịch Nigeria. Ở 2 mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi này thi đấu vô cùng chói sáng trong màu áo CLB Phnom Penh Crown tại C-League (giải VĐQG Campuchia), anh là nhân tố chính đem về cho đội bóng này 2 chức vô địch QG trong 2 năm gần nhất. Cụ thể, ở mùa giải 2015, Bisan có cho cá nhân mình 24 bàn thắng, còn ở mùa giải trước đó, anh đã sút tung lưới đối phương tới 20 lần. Những con số vô cùng ấn tượng này với một cầu thủ mới 23 tuổi cho thấy Bisan thực sự là một ngôi sao tại C-League trong những năm vừa qua.

than quang ninh chieu mo ngoai binh khung cho v league 2016
Bisan là ngoại binh hay nhất ở C-League trong 2 mùa giải vừa qua

BLĐ Than Quảng Ninh không tiết lộ khoản phí mà họ đã chi ra để có được sự phục vụ của tiền đạo này nhưng chắc chắn, con số đó không hề nhỏ nếu đem so với mặt bằng chung các ngoại binh ở V-League. Sở dĩ BLĐ đội bóng đất Mỏ chịu chi như vậy là bởi trong suốt 2 mùa giải thi đấu ở V-League vừa qua, đội bóng này đã quá nhiều lần rơi vào hoàn cảnh khổ sở vì ngoại binh khi lần lượt những Alan, Sunday, Peter rồi Kizito, Gomez đều đến rồi để lại những nỗi thất vọng. Chỉ có Uche là phần nào đáp ứng được sự kì vọng nhưng cầu thủ này cũng đã ra đi theo tiếng gọi của Sanna Khánh Hòa từ đầu mùa giải trước.

Ngày 29/1 tới, Than Quảng Ninh sẽ gửi lên VPF bản danh sách dự kiến các cầu thủ sẽ thi đấu tại V-League 2016. Với việc đã thanh lý hết số ngoại binh cũ nên từ giờ tới lúc đó, HLV Phạm Như Thuần sẽ chọn ra thêm 1 cái tên nữa trong số những cầu thủ đã thử việc tại đội bóng này tại FLC Cup vừa qua để qua đó hoàn tất số “Tây” được phép đăng ký cho mùa giải mới.

than quang ninh chieu mo ngoai binh khung cho v league 2016
Than Quảng Ninh đang rất cần một ngoại binh đẳng cấp như Uche trước đây

Trước khi đón Bisan, Than Quảng Ninh cũng đã cho thấy quyết tâm có được tấm huy chương đầu tiên của mình tại V-League khi đã đón về hàng loạt những ngôi sao trẻ thuộc quân số của U19 Việt Nam như Lâm Thuận, Đức Chinh, Tiến Dụng, Việt Anh… Những cái tên này cùng với những ngôi sao mà HLV Phạm Như Thuần đang có sẵn trong tay như Minh Tuấn, Quang Hải, Hải Huy, Hồng Quân sẽ trở thành nòng cốt, trụ cột của đội bóng đất Mỏ ở mùa giải tới.

than quang ninh chieu mo ngoai binh khung cho v league 2016

Kỳ Hân 'dính bẫy tình', Mạc Hồng Quân 'tốt toàn tập'

Chuyện tình cảm của tiền đạo Than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân thời gian qua khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực và thu hút dư luận quan tâm.

than quang ninh chieu mo ngoai binh khung cho v league 2016

U23 Việt Nam gặp bão chấn thương, HLV Miura bổ sung nhân sự

Trận giao hữu đầu tiên của U23 Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á không chỉ đem về cho đoàn quân của HLV Miura một thất bại tới 4 bàn không gỡ mà nó còn khiến thêm một cầu thủ nữa của đội bóng trẻ này dính chấn thương.

than quang ninh chieu mo ngoai binh khung cho v league 2016

Tuyển thủ U19 Việt Nam- Phạm Trọng Hóa về với SHB Đà Nẵng

Tuyển thủ U19 Việt Nam- tiền vệ Phạm Trọng Hóa đã chính thức trở thành bản hợp đồng tiếp theo của CLB SHB Đà Nẵng nhằm chuẩn bị cho mùa giải V-League 2016. 

Duy Long