Thẩm mỹ viện làm chết người rồi vứt xác xuống sông Hồng

14:30 | 22/10/2013

415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thay vì thông báo với cơ quan chức năng và gia đình nạn nhân, những nhân viên thẩm mỹ viện Cát Tường đã nhẫn tâm chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy rồi ném xuống sông Hồng.

Thẩm mỹ viện Cát Tường 

Nạn nhân được xác định là chị L.T.T.H (37 tuổi, ở phố Hàng Thiếc, phường Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, chiều tối ngày 19/10, anh N.Q.Huy (39 tuổi, chồng nạn nhân), đã đến trụ sở Công an phường trình báo về việc vợ mình mất tích một cách bất thường.

Theo thông tin ban đầu từ gia đình nạn nhân, chị H, 39 tuổi, ở Hà Nội ra khỏi nhà từ sáng 19/10. Đến khoảng  0h10 ngày 20/10 anh Huy nhận được một cuộc điện thoại lạ nói là tìm thấy xe máy của vợ mình tại khu vực Sài Đồng (quận Long Biên, Hà Nội), chiếc xe vẫn còn cắm chìa khóa ở ổ và túi xách treo ở tay lái.

Sáng ngày 22/10, khi giặt quần áo cho vợ anh đã tìm thấy phiếu thanh toán tại cơ sở thẩm mỹ viện Cát Tường ghi ngày 18/10, thời điểm chị H đến cơ sở này làm đẹp là trước khi chị H mất tích một ngày. Gia đình lập tức thông báo về sự mất tích bất thường của chị H và đầu mối thông tin này cho cơ quan công an. Ngay trong sáng 22/10, cơ quan công an thành phố Hà Nội đã có thông báo ban đầu về nguyên nhân mất tích của chị H cho phía gia đình. 

Theo đó, các nhân viên của Thẩm mĩ viện Cát Tường đã khai nhận chị H tử vong tại cơ sở này vào khoảng 10h ngày 19/10. Khi thấy nạn nhân tắt thở, thay vì khai báo với cơ quan chức năng những nhân viên này đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Được biết, thẩm mỹ viện Cát Tường (ở số 45 đường|Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) do bác sĩ tên Tường ở bệnh viện Bạch Mai làm chủ.

Hiện cơ quan chức năng đang tổ chức điều tra, tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Chúng tôi tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc....

 

Minh Kiên