Thái Bình: Nữ sinh bị khống chế, tẩm xăng dọa đốt

13:46 | 04/04/2016

2,092 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nữ sinh trường Cao đẳng Y Thái Bình bị một nam thanh niên khống chế, tẩm xăng dọa đốt…
thai binh nu sinh bi khong che tam xang doa dot
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường

Trưa ngày 4/4, trên các trang mạng xã hội lan truyền thông tin nữ sinh trường Cao đẳng Y tế Thái Bình bị một nam thanh niên khống chế rồi tẩm xăng dọa đốt ở trong trường.

Trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Văn Dịu - Giám đốc Sở Y tế Thái Bình xác nhận sự việc và cho biết: Sau khi nhận được tin báo, đơn vị này đã huy động lực lượng cấp cứu 115 cùng các bác sĩ đến hiện trường đề phòng khả năng phải cấp cứu tại chỗ đồng thời thông báo cho lực lượng Công an tìm cách giải cứu cô gái.

Liên quan đến sự việc này, ông Phạm Quang Hòa - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y Thái Bình thông tin: Sự việc xảy ra khoảng 10h30, thanh niên này vào trường tìm bạn gái học cùng thời THPT. Tại đây, vì chưa gặp được bạn gái nên anh này khống chế một nữ sinh là bạn thân của cô gái để yêu cầu được gặp bạn gái cũ.

Sau khi khống chế cô gái, thanh niên này đổ xăng lên người cả 2 rồi lấy bật lửa ra dọa đốt. Mặc dù đã được lực lượng chức năng khuyên can nhưng thanh niên này không dừng tay.

Khi lực lượng Công an áp sát, tìm cách giải cứu nữ sinh thì nam thanh niên này bất ngờ dùng dao đâm vào ngực mình tự tử. Thấy vậy một số cán bộ nhanh chóng lao vào tước dao đưa người này đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Nam thanh niên khống chế cô gái được xác định quê ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Đi lính ở Ninh Thuận và vừa xuất ngũ và có vấn đề về thần kinh.

PetroTimes sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

thai binh nu sinh bi khong che tam xang doa dot Giải cứu thành công vụ bắt con tin lúc rạng sáng
thai binh nu sinh bi khong che tam xang doa dot Thanh niên ngáo đá đốt xe máy, đập phá tài sản
thai binh nu sinh bi khong che tam xang doa dot Giải cứu thai phụ bị khống chế, ép làm vợ
thai binh nu sinh bi khong che tam xang doa dot [VIDEO] Ngáo đá cầm dao kề cổ, uy hiếp phụ nữ ở Bắc Giang
thai binh nu sinh bi khong che tam xang doa dot Dí dao vào cổ nữ sinh viên đòi cùng về nhà ‘nói chuyện’

Minh - Hinh