Khởi tố kẻ khống chế nữ sinh, tẩm xăng dọa đốt

07:15 | 06/04/2016

392 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 4/4, Công an thành phố Thái Bình, tỉnh thái Bình đã quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra Nguyễn Văn Đức về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và đe dọa giết người.  
khoi to ke khong che nu sinh tam xang doa dotKẻ ‘khống chế nữ sinh, tẩm xăng’ có bị xử lý hình sự?
khoi to ke khong che nu sinh tam xang doa dot
Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình - nơi xảy ra sự việc

Quyết định khởi tố được ông Cao Giang Nam - Phó thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra ký ngày 4/4.

Trước đó, như PetroTimes đã thông tin, khoảng 10h sáng 4/4, Nguyễn Văn Đức (SN 1996, ở xã Thái Phúc, huyện Thái Thụy, Thái Bình) đến Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình tìm gặp bạn gái cũ. Tuy nhiên, y không gặp được.

Tại đây, Đức đã khống chế nữ sinh Đ.T.T (SN 1997, huyện Tiền Hải) rồi dùng can xăng mang theo đổ lên người mình và chị Thêu. Chưa hết, Đức dùng dao nhọn kề cổ nạn nhân, tay phải cầm bật lửa và yêu cầu được gặp bạn gái nếu không sẽ cùng chết với nữ sinh T.

Trước sự việc xảy ra, Ban giám hiệu trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã thông báo tới cơ quan chức năng địa phương. Sau nhiều giờ, lực lượng chức năng tỉnh Thái Bình đã khống chế được Nguyễn Văn Đức và giải cứu nữ sinh T.

khoi to ke khong che nu sinh tam xang doa dot
Nguyễn Văn Đức đang được cấp cứu tại bệnh viện

Sau khi được giải cứu, vì quá sợ hãi, nữ sinh T. đã bị ngất xỉu. Nguyễn Văn Đức đã dùng dao tự đâm vào ngực mình. Cả hai sau đó được đưa đi cấp cứu.

Bác sỹ Nguyễn Công Hóa - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình cho biết: Đức nhập viện với vết thương ở ngực trái, 1 vết thương ở tay trái, 2 vết thương nhỏ ở cổ bên phải. Sau khi hội chẩn, các bác sĩ đã quyết định mổ cho bệnh nhân Đức.

Được biết, sau khi phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của Đức tương đối ổn định, bệnh nhân vẫn đang được cho thở máy để theo dõi.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

khoi to ke khong che nu sinh tam xang doa dot Kẻ ‘khống chế nữ sinh, tẩm xăng’ có bị xử lý hình sự?
khoi to ke khong che nu sinh tam xang doa dot Thông tin mới vụ 'nữ sinh bị khống chế, tẩm xăng'
khoi to ke khong che nu sinh tam xang doa dot Thái Bình: Nữ sinh bị khống chế, tẩm xăng dọa đốt