Taylor Swift lập kỷ lục Billboard mới

15:29 | 18/05/2015

1,346 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đã có chiến thắng thứ 20 và vượt qua ngôi sao Garth Brooks để trở thành nghệ sĩ có nhiều giải thưởng Billboard nhất.

Taylor Swift  đã chiến thắng vang dội tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard 2015 (Billboard Music Awards 2015) diễn ra vào sáng nay (theo giờ Việt Nam) tại MGM Grand Garden Arena (Las Vegas) với 8 hạng mục được vinh danh.

Taylor Swift nhận giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất

Trong đó, hầu hết các hạng mục quan trọng như Nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ Top 200 xuất sắc nhất, Album Top 200 xuất sắc nhất, Ca khúc/Video xuất sắc nhất… đều thuộc về  Taylor Swift. Bên cạnh những giải thưởng chính thức, Taylor Swift còn là ca sĩ được người hâm mộ bình chọn nhiều nhất. Cô đã phải thốt lên rằng: "Đây thực sự là một đêm tuyệt vời".

Ngay sau khi được xướng tên là Nghệ sĩ xuất sắc nhất, Taylor Swift không ngần ngại ôm hôn bạn trai DJ Calvin Harris trước toàn bộ khán giả.

Chỉ đứng sau Taylor Swift, giọng ca nước Anh Sam Smith và nữ rapper nóng bỏng Iggy Azalea cùng mang về 4 chiến thắng. 

Iggy Azalea

Tại lễ trao giải thưởng âm nhạc Billboard năm nay, khán giả được thưởng thức nhiều màn trình diễn ấn tượng như  màn kết hợp mang phong cách của thập niên 80 của Britney Spears và Iggy Azalea với Pretty Girls, Joe Jonas với Jealous, Mariah Carey với ca khúc hit Vision of Love. Wiz Khalifa và Charlie Puth cũng gây ấn tượng với See You Again, ca khúc trong bom tấn Fast and Furious 7. Ngoài ra, Taylor Swift cũng đã tranh thủ giới thiệu MV mới nhất của cô  mang tên Bad Blood.

Britney Spears và Iggy Azalea

Joe Jonas

Mariah Carey

Wiz Khalifa

Các ngôi sao trên thảm đỏ Lễ trao giải Billboard 2015:

 

Jennifer Lopez

Rita Ora

Mariah Carey

Britney Spears

Chrissy Teigen - John Legend

Hương Thu

Năng lượng Mới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...