Bà Rịa - Vũng Tàu:

Tàu chìm ở Côn Đảo, 7 người mất tích

06:29 | 20/01/2021

179 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tàu cá đang trên đường vào đất liền đã bị sóng lớn đánh chìm tại vùng biển Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) khiến 7 ngư dân mất tích.

Chiều 19/1, ông Nguyễn Anh Nhựt - Phó Chủ tịch UBND huyện Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết, đến chiều 19/1, tàu của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 và tàu SAR 413 của Trung tâm phối hợp Tìm kiếm cứu nạn hàng hải vẫn đang tích cực tìm kiếm 7 ngư dân mất tích trên tàu cá của ông Chín Liễn (tỉnh Bến Tre) bị đánh chìm tại vùng biển Côn Đảo.

Theo thông tin ban đầu, tàu cá của ông Chín Liễn hành nghề giã cào và xuất bến 6 tháng trước.

Đến sáng 18/1, tàu của ông Chín Liễn cùng 12 ngư dân chở theo khoảng 10 tấn hải sản trên đường trở về đất liền, khi đến vùng biển cách Côn Đảo khoảng 52 hải lý (hơn 95 km) thì bị sóng lớn đánh chìm.

Tàu chìm ở Côn Đảo, 7 người mất tích - 1
Tàu cá trên đường bị sóng lớn đánh chìm tại vùng biển Côn Đảo (ảnh minh họa)

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ chìm tàu, Bộ Tư lệnh vùng Cảnh sát biển 3 và Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải (đóng tại TP Vũng Tàu) đã nhanh chóng điều động tàu tiến hành tìm kiếm.

Theo ông Nguyễn Anh Nhựt, trong tối 18 và sáng 19/1, các tàu tham gia tìm kiếm đã cứu được 5 ngư dân trên tàu cá của ông Chín Liễn, tất cả đã được đưa vào bờ an toàn. Như vậy, hiện vẫn còn 7 ngư dân mất tích.

Được biết, khu vực xảy ra sự cố chìm tàu đang có gió giật và sóng biển lớn gây nhiều khó khăn cho công tác tìm kiếm nạn nhân của lực lượng chức năng.

Theo Dân trí

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan