Táo Y tế lên chầu với trang phục áo giáp

12:16 | 22/01/2014

2,424 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ba đêm diễn Táo quân 2014 – Gặp nhau cuối năm đã khép lại. Bên cạnh những tiếng cười sảng khoái, Táo Quân đã để lại những hình ảnh đáng suy nghĩ qua vai Người dân.

Táo Quân 2014 của Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài THVN (VFC) có một số thay đổi khi vai Táo Giao thông năm nay do diễn viên Tự Long đảm nhiệm. Danh hài Chí Trung nhận vai mới là Táo Điện lực.

Táo Quân 2014 điểm qua hầu hết sự kiện thời sự nổi bật trong năm, từ vụ bảo mẫu bạo hành trẻ em, tiêm nhầm rồi ăn bớt vacxin, nhân bản giấy xét nghiệm, vụ bác sĩ Thẩm mỹ Cát Tường… Các câu chuyện showbiz cũng được khai thác, như chuyện “trai đẹp bị trục xuất” đến Việt Nam – một sự kiện văn hóa nhảm nhất năm 2013 qua hình ảnh cải trang của Táo Kinh tế lên chầu, rồi chuyện nam ca sĩ được bạn trai tặng ôtô 4 tỉ đồng, người mẫu khoe thân…

Táo Kinh tế lên chầu với hình ảnh "Trai đẹp bị trục xuất"

Năm nay, kịch bản Táo quân đưa vai diễn Người dân – một anh Tèo trông xe “thấp cổ bé họng” đóng giả vai Ngọc hoàng – đang bị ốm vì ăn phải bánh dày chứa nhiều hàn the khi vi hành hạ giới. Sự xuất hiện của Người Dân đã làm thay đổi không khí buổi chầu. Người dân ban đầu từ cam chịu, nhưng khi nghe qua các bản báo cáo của Táo Y tế, Táo Điện lực đã không thể kiềm chế bức xúc vùng lên, thậm chí còn tháo cả giầy ném vào Táo Điện lực vì cách báo cáo hồn nhiên về chuyện xả lũ.

Tự Long đảm nhiệm xuất sắc vai Táo Giao thông

Trong vai trò Táo Giao thông, Tự Long thật sự tỏa sáng khi đảm nhiệm vai mới này. Trong cả buổi chầu, có Táo Giao thông là được khen ngợi nhiều nhất. Với một năm quá nhiều sai sót nghiêm trọng Táo Y tế lên chầu với trang phục phủ kín với áo giáp và khiên che đạn và tránh người nhà nạn nhân… truy sát. Màn chầu của Táo Y tế cũng gây ấn tượng khi có sự xuất hiện của chiếc máy đo y đức.

Táo Y tế với khiên đỡ đạn lên chầu

Táo Y tế và chiếc máy đo y đức

 

Chương trình Táo quân 2014 của Đài Truyền hình Việt Nam (THVN) – VTV theo thông lệ hàng năm sẽ diễn trước ngày ông Công ông Táo và sau đó sẽ được in đĩa phát hành. Đêm 30 Tết, chương trình sẽ được phát sóng cho tới gần giờ đón Giao Thừa. Tuy nhiên năm nay, chương trình có thay đổi đặc biệt khi không phát hành DVD, vấn đề bản quyền của chương trình trong 3 đêm diễn cũng được phối hợp kiểm soát chặt chẽ. Với số lượng 40 bảo vệ kiểm tra sát sao, trong 3 đêm diễn số điện thoại di động chụp ảnh, ghi hình bị ban quản lý thu lên tới gần 100 chiếc.

Nhiều nhận xét rằng chương trình năm nay đã làm hài lòng khán giả với những tràng cười sảng khoái. Diễn viên Tự Long nhập vai Táo Giao thông với giọng hát hay và ở nhiều thể loại: chèo, cải lương, hát đối, nhạc trẻ… Nhiều bài hát được chế lời mang lại sự vui vẻ, phấn khích cho khán giả. Đặc biệt, vai diễn Người dân xuất hiện trong Táo quân 2014 là một làn gió mới, thay đổi cục diễn của buổi chầu, cũng để lại nhiều suy ngẫm cho nhiều người.

Ngọc Linh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.