Tặng miễn phí 2.000 vé máy bay, vé tàu xe Tết cho công nhân, người lao động, sinh viên khó khăn

15:09 | 21/12/2021

876 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bắt đầu từ ngày 24/1/2022, chương trình “Tết chung một nhà” sẽ tặng người lao động, công nhân, sinh viên khó khăn vé máy bay, vé xe khách, vé tàu miễn phí để về quê đón Tết.
Tặng miễn phí 2.000 vé máy bay, vé tàu xe Tết cho công nhân, người lao động, sinh viên khó khăn

Sáng nay 21/12, Trung ương Đoàn tổ chức họp báo công bố triển khai chương trình cộng đồng "Tết chung một nhà" nhằm hỗ trợ người lao động, công nhân đang gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19.

Chương trình “Tết chung một nhà” sẽ bắt đầu từ ngày 24/1/2022 (tức ngày 21 tháng Chạp) đến ngày 28/1/2022 (tức ngày 26 tháng Chạp). Chương trình sẽ hỗ trợ 270 vé máy bay, 1.530 vé xe khách và 200 vé tàu cho 2.000 công nhân, lao động và sinh viên đại học tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Bình Dương, Đồng Nai trở về quê hương dịp Tết Nguyên đán.

Chương trình cũng sẽ trao quà Tết cho 800 sinh viên, công nhân, người lao động khó khăn, tình nguyện viên tuyến đầu tại tỉnh Hòa Bình, Quảng Ninh, TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang gần kề, chương trình “Tết chung một nhà” hy vọng sẽ lan tỏa tinh thần đoàn kết dân tộc, gắn kết gia đình, tạo cơ hội cho người dân trở về quê hương, tận hưởng ngày Tết với gia đình và chào đón xuân mới với niềm vui và sự lạc quan.

Chương trình “Tết chung một nhà” nhằm hỗ trợ những người lao động đang gặp khó khăn, chủ yếu do bị ảnh hưởng bởi việc tạm đóng cửa nhiều khu công nghiệp, nhà máy và công ty trong đại dịch năm nay. Đồng thời, cũng nhằm tri ân lực lượng y tế và tình nguyện viên, bao gồm các đoàn viên thanh niên và sinh viên đại học, đã hy sinh cuộc sống riêng tư của họ để đóng góp vào những nỗ lực của cả nước nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.

Theo kế hoạch của Trung ương Đoàn, các tỉnh, thành đoàn rà soát và xét chọn sinh viên, thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn và thành tích tiêu biểu trong lao động, học tập để giới thiệu cho ban tổ chức thẩm định, xét chọn.

Ban tổ chức tiếp nhận hồ sơ theo 2 hình thức: Đăng ký trực tuyến tại địa chỉ: [email protected]; Đăng ký trực tiếp tại trụ sở các tỉnh, thành đoàn tại nơi đang lao động, học tập.

Dành hơn 435 tỷ đồng tặng quà Tết cho người có côngDành hơn 435 tỷ đồng tặng quà Tết cho người có công
Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm an toàn giao thông dịp lễ, Tết 2022Công điện của Thủ tướng Chính phủ về bảo đảm an toàn giao thông dịp lễ, Tết 2022
Tặng 3.290 vé máy bay, tàu, xe hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân khó khăn về quê ăn TếtTặng 3.290 vé máy bay, tàu, xe hỗ trợ sinh viên, thanh niên công nhân khó khăn về quê ăn Tết
Không để xảy ra tình trạng người dân không có tàu, xe về quê ăn tếtKhông để xảy ra tình trạng người dân không có tàu, xe về quê ăn tết

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan