Tạm giữ siêu xe Bentley mang biển số '999' của xe BMW

08:54 | 15/10/2015

1,637 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Siêu xe Bentley có giá trên thị trường khoảng 6 tỷ đồng. Khi bị kiểm tra, người điều khiển xe không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào chứng minh sự hợp pháp của siêu xe trên.
tam giu sieu xe bentley mang bien so 999 cua xe bmw
Siêu xe Bentley nghi nhập lậu hiện đang bị tạm giữ tại trụ sở CA TP Đà Nẵng.

Ngày 14/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tử quản lý kinh tế và chức vụ (PC46, Công an Đà Nẵng) cho biết đã tiến hành tạm giữ một chiếc ô tô hiệu Bentleydo không có giấy tờ hợp pháp, nghi nhập lậu và sử dụng biển số giả để lưu thông.

Trước đó, khoảng 14 giờ ngày 13/10, PC46 phối hợp cùng Phòng Cảnh sát giao thông (PC67, Công an Đà Nẵng) tiến hành kiểm tra khi chiếcxe Bentley mang BKS 30A-569.99 đang lưu thông trên địa bàn thành phố.

Vào thời điểm kiểm tra, người điểu khiển xe là ông Hoàng Dũng Mẫn (trú huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) là người điều khiển không xuất trình được bất cứ giấy tờ nào chứng minh nguồn gốc hợp pháp của chiếc siêu xe trên.

Qua xác minh, biển số trên là của một chiếc ô tô hiệu BMW trên địa bàn Hà Nội, các đối tượng dùng biển số giả này gắn lên xe để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

tam giu sieu xe bentley mang bien so 999 cua xe bmw Tài xế "cố thủ" trên siêu xe Porsche bị tước bằng lái 1 tháng
tam giu sieu xe bentley mang bien so 999 cua xe bmw "Siêu xe" đi ngược chiều, tài xế cố thủ bên trong
tam giu sieu xe bentley mang bien so 999 cua xe bmw Siêu xe Porsche Cayenne gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội

Thanh Hiếu