Tài xế taxi gục chết bên đường

14:09 | 19/07/2016

703 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng ngày 19/7, ông Nguyễn Đình Thu, Trưởng Công an xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ giết người. Nạn nhân là một tài xế taxi, tử vong vào lúc rạng sáng và trên người có nhiều vết đâm.

Thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ sáng ngày 19/7, một thi thể đàn ông nằm gục bên vũng máu đã được người dân đi đường phát hiện tai khu vực đường bê tông liên thôn giáp ranh giữa hai thôn Phước Hậu và Phước Hưng (xã Hòa Nhơn).

Nhận được tin báo từ người dân, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường và tổ chức khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cách xa chiếc xe taxi với nhiều vết máu vương vãi trên đường.

tai xe xe taxi guc chet ben duong
Hiện trường vụ án mạng

Theo suy đoán ban đầu, có thể là do nạn nhân mở cửa taxi để kêu cứu nhưng sau đó bị gục giữa đường do mất máu. Theo kết quả định vị trên xe, khoảng 10 phút trước khi xảy ra vụ án mạng, chiếc taxi này có đỗ ở một cây xăng gần hiện trường.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, nạn nhân là ông Lê Thanh Hữu (41 tuổi, quê Bắc Cạn), là tài xế của hãng taxi Tiên Sa. Sáng ngày 19/7, thi thể của nạn nhân đã được đưa về bệnh viện để chờ gia đình đến nhận về mai táng.

Hà Anh