Tài xế vụ 'xe điên' là nam giới

15:15 | 29/02/2016

2,382 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau gần 4 giờ bỏ trốn, tài xế điều khiển chiếc Camry gây tai nạn khiến 3 người tử vong đã đến cơ quan công an trình diện. Lái xe gây tai nạn là nam giới, không phải là cô gái trẻ như thông tin ban đầu.
tai xe vu xe dien la nam gioi [VIDEO] 3 camera ghi lại toàn cảnh Camry gây tai nạn thảm khốc
tai xe vu xe dien la nam gioi Thêm thông tin vụ "xế hộp" tông 3 người tử vong
tai xe vu xe dien la nam gioi Hà Nội: "Xế hộp" mất lái tông 3 người thiệt mạng

Khoảng 8h ngày 29/2, chiếc ôtô hiệu Toyota Camry mang biển kiểm soát 29A - 866.23, lưu thông đến trước nhà số 33 đường Ái Mộ (phường Bồ Đề, quận Long Biên), bỗng nhiên mất lái và tông vào nhiều xe máy. Chiếc Camry tiếp tục quay ngang, lùi đuôi va chạm với xe Chevrolet Captiva mang biển số 30A-687.68 mới chịu dừng lại trước cửa nhà số 35 Ái Mộ.

Vụ tai nạn khiến 3 người thiệt mạng. Danh tính các nạn nhân xấu số được xác định là Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi); ông Trần Việt Tiến (64 tuổi) và cháu gái Trần Gia Hân (6 tuổi, đều ở phường Bồ Đề). Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông Tiến đang chở cháu nội Trần Gia Hân đi học, còn bà Trúc đang đi bộ.

tai xe vu xe dien la nam gioi
Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhiều thông tin cho rằng, người điều khiển xe Camry gây tai nạn là một cô gái trẻ. Bản thân những nhân chứng có mặt tại hiện trường cũng cho rằng, tài xế gây tai nạn là một cô gái. Tuy nhiên, một số clip được phát tán trên mạng sau đó lại cho thấy, hình ảnh một thanh niên ngồi tại ghế lái chiếc xe gây tai nạn, hai túi khí bung ra.

Liên quan đến sự việc, Thượng tá Nguyễn Viết Chức - Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, tài xế điều khiển chiếc xe Toyota Camry gây tai nạn đã đến cơ quan công an trình diện. Danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Quang Vinh (39 tuổi, ở số 43 tổ 15 phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội).

tai xe vu xe dien la nam gioi
Tài xế gây ra vụ tai nạn sáng 29/2

Tại cơ quan công an, Vinh khai do anh đạp nhầm chân ga nên gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Về thông tin cô gái trẻ là người lái chiếc xe gây tai nạn, Thượng tá Nguyễn Viết Chức khẳng định, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai các nhân chứng để làm rõ. Cảnh sát cũng thu giữ các dữ liệu ghi lại thời điểm xảy ra tai nạn từ camera an ninh của người dân xung quanh. Qua đó xác định, người điều khiển xe gây tai nạn là nam giới.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc