Thêm thông tin vụ "xế hộp" tông 3 người tử vong

14:08 | 29/02/2016

2,620 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi gây tai nạn khiến 3 người chết, cô gái trẻ điều khiển xe ôtô đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện cơ quan công an đang vận động nữ tài xế này ra đầu thú, phục vụ điều tra.
thong tin moi nhat vu xe hop mat lai tong 3 nguoi tu vong Hà Nội: "Xế hộp" mất lái tông 3 người thiệt mạng

Khoảng 8h ngày 29/2, chiếc ôtô hiệu Toyota Camry mang biển kiểm soát 29A - 866.23 do một cô gái điều khiển, lưu thông đến trước nhà số 33 đường Ái Mộ (phường Bồ Đề, quận Long Biên), bỗng nhiên mất lái và tông vào nhiều xe máy.

Chiếc Camry tiếp tục quay ngang, lùi đuôi va chạm với xe Chevrolet Captiva mang biển số 30A-687.68 mới chịu dừng lại trước cửa nhà số 35 Ái Mộ.

thong tin moi nhat vu xe hop mat lai tong 3 nguoi tu vong
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến 3 người thiệt mạng. Danh tính các nạn nhân xấu số được xác định là Nguyễn Thị Trúc (47 tuổi); ông Trần Việt Tiến (64 tuổi) và cháu gái Trần Gia Hân (6 tuổi, đều ở phường Bồ Đề). Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, ông Tiến đang chở cháu nội Trần Gia Hân đi học, còn bà Trúc đang đi bộ.

thong tin moi nhat vu xe hop mat lai tong 3 nguoi tu vong
Những chiếc xe máy đỗ vỉa hè bị chiếc xe tông nát tươm.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Long Biên và các cơ quan chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân. Các ngả đường vào hiện trường vụ tai nạn được công an phong tỏa, bảo vệ nghiêm ngặt. Rất đông người dân hiếu kỳ vây kiến hiện trường để chứng kiến sự việc.

thong tin moi nhat vu xe hop mat lai tong 3 nguoi tu vong
Một phần phía đầu chiếc Camry bị hư hỏng do va chạm với các xe máy.

Là người chứng kiến vụ tai nạn, ông Nguyễn Văn H. kể lại, lúc đó tôi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng động lớn ngoài đường, giật mình chạy ra thì thấy chiếc xe Camry đâm vào cửa nhà, xung quanh có 3 người nằm bất động, xe máy nằm la liệt trên vỉa hè.

thong tin moi nhat vu xe hop mat lai tong 3 nguoi tu vong
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

“Một cảnh tượng hãi hùng phơi bày ra trước mắt tôi. Người ông khoảng chở theo cháu gái bị hất văng ra khỏi chiếc xe máy và tử vong tại chỗ. Còn cháu bé bị chấn thương rất nặng phần đầu, một người phụ nữ đi bộ cũng bị tông tử vong. Chiếc xe gây tai nạn là một cô gái rất trẻ điều khiển xe” - nhân chứng kể lại.

Cũng theo nhiều nhân chứng, ngay sau khi gây tai nạn, cô gái nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

thong tin moi nhat vu xe hop mat lai tong 3 nguoi tu vong
Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường.

Còn theo nữ chủ quán bún phở nơi xảy ra vụ tai nạn, thời điểm xảy ra tai nạn trong quán của chị rất đông khách. Trong số 3 chiếc xe máy bị ôtô đâm văng vào vỉa hè có 2 chiếc xe của khách đang dựng đối diện quán để vào ăn bún.

“Ngay khi xảy ra vụ tai nạn, chúng tôi xúm lại đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng người đàn ông và phụ nữ đã tử vong. Cháu bé vẫn thoi thóp nên chúng tôi gọi xe đưa đi cấp cứu, nhưng cháu bé cũng tử vong trên đường đến bệnh viện” - nhân chứng cho hay.

thong tin moi nhat vu xe hop mat lai tong 3 nguoi tu vong
Đến 10h cùng ngày, thi thể các nạn nhân đã được lực lượng chức năng chuyển đi.

Liên quan đến sự việc, Thượng tá Nguyễn Viết Chức - Phó trưởng Công an quận Long Biên cho biết, ngay khi nhận được thông tin đơn vị đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

“Cô gái điều khiển ôtô đi một mình (25 tuổi, ở phường Bồ Đề, quận Long Biên). Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nữ tài xế đã rời khỏi hiện trường. Hiện cơ quan công an đang vận động người này ra đầu thú” - Thượng tá Nguyễn Viết Chức nói.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc