Tai nạn trên cao tốc TP HCM - Dầu Giây, tài xế container nguy kịch
nạn | Hai phụ nữ thoát chết dưới gầm container |
Container húc ôtô 4 chỗ, đẩy đi hàng trăm mét |
Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, tại cao tốc TP HCM - Dầu Giây, hướng từ quốc lộ 51 đi TP HCM.
![]() |
Đầu xe container bị hư hỏng nặng. |
Thời điểm trên, xe container biển số 51C-565.03 do anh Nguyễn Đình Khánh (43 tuổi, quê Hà Tĩnh) điều khiển lưu thông trên cao tốc TP HCM - Dầu Giây.
Khi đến Km5+300 thuộc phường Phú Hữu (quận 9), do không làm chủ tốc độ đã tông thẳng vào phía sau xe đầu kéo biển số 51C-230.21 chở đầy cọc thép.
Vụ tai nạn khiến đầu xe container bẹp dúm, tài xế Khánh dính chặt trong cabin, được các tài xế và nhân viên trạm thu phí Long Phước chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu.
Theo thông tin ban đầu, anh Khánh đang trong tình trạng rất nguy kịch, bị đa chấn thương như xuất huyết não, nứt hộp sọ, dập phổi…
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng tuần tra của Công ty Cổ phần Đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây (VECE) đã tiến hành đặt thiết bị đảm bảo an toàn giao thông, phân luồng, điều tiết giao thông và thông tin đến các lực lượng chức năng.
Nhận được tin báo, Công an quận 9 nhanh chóng đến hiện trường để xử lý sự cố và đảm bảo lưu thông qua khu vực.
Bước đầu, nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là do tài xế Khánh không giữ khoảng cách an toàn.
Nguyễn Hiển
Năng lượng Mới
-
Tái khởi động nút giao thông kết nối KKT Dung Quất: Động lực phát triển cho BSR và DQS
-
[VIDEO] Nút giao Vành đai 3 với cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây nhìn từ trên cao
-
Liên danh 4 doanh nghiệp làm cao tốc TP HCM - Bình Dương
-
Quốc hội thông qua Nghị quyết về đầu tư Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
-
Bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm: Động lực mới cho phát triển kinh tế
-
Tuyên bố chung về những định hướng lớn của quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Nga trong giai đoạn hợp tác mới
-
Việt Nam luôn tri ân sự giúp đỡ chí tình của các chuyên gia Liên Xô và Nga
-
Sửa đổi Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả: Thiết lập cơ chế hỗ trợ và giám sát rõ ràng
-
Đẩy mạnh phân cấp, phân quyền cho địa phương, tránh chồng chéo trong lập quy hoạch