Tai nạn liên hoàn trên cao tốc TP HCM - Trung Lương
Vào thời điểm trên, xe tải cẩu BKS: 62R - 001.87 do tránh xe phía trước nên phanh gấp thì xảy ra va chạm với xe tải BKS: 51C - 966.78; do sự cố quá bất ngờ, xe tải BKS: 84C 047.24 không xử lý kịp nên đã tông vào đuôi xe tải BKS: 51C - 966.78, tạo thành chuỗi tai nạn giao thông liên hoàn.
![]() |
Hiện trường vụ tai nạn |
Vụ tai nạn làm phụ xe tải BKS: 51C - 966.78 bị thương nặng, đứt lìa cánh tay. Nạn nhân ngay sau đó được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Các phương tiện hư hỏng rất nặng.
Đến hơn 18h, lực lượng chức năng đã xử lý xong hiện trường tai nạn. Các phương tiện trên đường cao tốc hướng miền Tây đi TP HCM lưu thông trở lại bình thường.
Như vậy, chỉ trong vòng 24 giờ, cũng tại Km 23 trên tuyến đường cao tốc TP HCM - Trung Lương đã xảy ra 2 vụ tai nạn.
Trước đó, vào lúc 4h40 cùng ngày, tại địa điểm trên đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải BKS: 51D - 084.41 và xe container BKS: 51C - 391.49 lưu thông cùng chiều theo hướng từ TP HCM đi miền Tây. Sau va chạm mạnh, đầu xe tải biến dạng, hư hỏng nặng. Tài xế xe tải và phụ xe mắc kẹt trong cabin xe tải.
Vụ tai nạn khiến tài xế cùng phụ xe bị thương rất nặng, các phương tiện hư hỏng nặng. Các tài xế đi đường cùng lực lượng chức năng phải dùng nhiều dụng cụ và mất nhiều thời gian để đập, phá, cạy cabin đưa tài xế, phụ xe ra ngoài để chuyển đến viện cấp cứu.
Lê Duy
-
8 ô tô tông nhau liên hoàn, 1 tài xế gãy chân kêu cứu trong cabin
-
Hà Nội: Hàng chục bao bột đá rơi trên cao tốc, 2 xe khách "lĩnh chưởng"
-
Xe container tông nát BMW và 2 xe máy, nhiều người thoát chết
-
Đi lên bằng “quan hệ”, chiêu bài không bao giờ cũ?
-
Sơn La: Xe tải mất lái, tông thẳng vào hiện trường vụ tai nạn trước đó
-
Bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm: Động lực mới cho phát triển kinh tế
-
Tuyên bố chung về những định hướng lớn của quan hệ Đối tác Chiến lược toàn diện Việt Nam - Nga trong giai đoạn hợp tác mới
-
Việt Nam luôn tri ân sự giúp đỡ chí tình của các chuyên gia Liên Xô và Nga
-
Sửa đổi Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả: Thiết lập cơ chế hỗ trợ và giám sát rõ ràng
-
Đẩy mạnh phân cấp, phân quyền cho địa phương, tránh chồng chéo trong lập quy hoạch