Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Lê Phương Đạt (PV GAS)

08:05 | 04/11/2023

735 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" của tác giả Lê Phương Đạt thuộc Phòng An toàn - Môi trường, Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Tham gia bình chọn cho ẢNH ĐƠN của tác giả Lê Phương Đạt tại Fanpage PetroTimes

Tác phẩm dự thi

16-LPD-AD-0001: "Sát cánh cùng nhau" - Ảnh chụp tại trung tâm phân phối khí Nhơn Trạch vào giai đoạn cao điểm nhất của đại dịch Covid-2019 khi lực lượng VHV và PVS cùng thực hiện 3 tại chỗ tại GDC-Nhơn Trạch. Công Đoàn công ty, phối hợp cùng Phân xưởng vận hành đã thực hiện chương trình tặng quà hỗ trợ cho lực lượng bảo vệ của PVS có hoàn cảnh khó khăn đang sát cánh cùng các vận hành viên của công ty trên từng công trình khí đảm bảo cung cấp khí sản xuất điện liên tục cho quốc gia.

Tác phẩm dự thi

16-LPD-AD-0002: "Phủ xanh công trình Khí" - Nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch “Phủ xanh công trình khí”, năm 2021, Công đoàn Công ty vận chuyển khí Đông Nam Bộ ra quân trồng cây tại Trung tâm phân phối khí Nhơn Trạch, thuộc tỉnh Đồng Nai. Hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng rất nhiệt tình của ban lãnh đạo công ty cũng như các cán bộ công nhân viên, với mong muốn góp phần đem màu xanh phủ lên khắp công trình khí của đơn vị. Bức ảnh thể hiện sự quyết tâm cũng như khao khát đóng góp của các thành viên của Khí Đông Nam.

Tác phẩm dự thi

16-LPD-AD-0003: "Diễn tập Ứng cứu khẩn cấp" - Ảnh chụp 1 buổi diễn tập Ứng cứu khẩn cấp hàng tháng tại GDC-Phú Mỹ. Trong ảnh, lực lượng bảo vệ, vận hành và phòng cháy cùng phối hợp luyện tập triển khai đội hình phun nước làm mát. Việc luyện tập đầy đủ, nghiêm túc góp phần rất lớn vào thành công của công tác an toàn mà Công ty vận chuyển Khí Đông Nam Bộ đã đạt được trong các năm qua.

Tác phẩm dự thi

16-LPD-AD-0004: "Muốn đi xa hãy đi cùng nhau" - Ảnh chụp đội cổ vũ và đội vận động viên của Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ tham gia hội thao phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ năm 2022 do PV GAS tổ chức. Với sự cổ vũ nhiệt tình và tinh thần thi đấu hết mình, đội thi đã giành được rất nhiều giải cao ở từng phần thi và giành giải nhì chung cuộc toàn đoàn.

Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Em và Hoàng hôn" Phùng Đình Dương (Gas Shipping)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn lần 1 của tác giả Nguyễn Thị Hồng Thắm (PVU)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Gỡ Rối ", tác giả Nguyễn Văn Hoan (Vietsovpetro)

Tác giả: Lê Phương Đạt