Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Ảnh đơn của tác giả Trịnh Văn Minh (PV GAS)

11:30 | 10/11/2023

6,787 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" của tác giả Trịnh Văn Minh thuộc Ban Kế hoạch, Cơ quan Điều hành, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

Tham gia bình chọn cho ẢNH ĐƠN của tác giả Trịnh Văn Minh tại Fanpage PetroTimes

16-TVM-AD-0001

16-TVM-AD-0001

Ảnh này được chụp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2023 tại cuộc thi "Khi đàn ông vào bếp" của Cơ quan Điều hành Tổng công ty Khí Việt Nam để nam giới PV GAS tham gia làm những công việc mà khi xưa luôn mặc định là việc của phụ nữ, để chúng tôi được thấu hiểu hơn những nỗ lực của chị em, cũng như lời cảm ơn tới tất cả chị em đã luôn sát cánh cùng chúng tôi trong cuộc sống cũng như mang lại cho chúng tôi những bữa cơm đoàn viên, những sẻ chia, đồng hành trong cuộc sống. Xin cảm ơn!

Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Nguyễn Chí Thành (PVCFC)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Các ảnh đơn của tác giả Hồ Hiền Anh (PVFCCo)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Khi các chàng trai KCM trổ tài vào bếp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10", tác giả Trương Phi Thiên (PV GAS)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh : “Công tác thực hiện nứt vỉa thủy lực để tăng cường khai thác dầu”, tác giả Phạm Minh Cường (Vietsvovpetro)

Tác giả: Trịnh Văn Minh