Sức quyến rũ của nữ hoàng R&B Beyonce

19:58 | 26/10/2015

1,412 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Người phụ nữ được xem là quyến rũ và quyền lực nhất thế kỷ 21 Beyonce Knowles (Beyonce) luôn biết cách tỏa sáng ở mọi nơi cô xuất hiện.
su quyen ru cua nu hoang rb beyonce'Nàng Quyên' Vũ Ngọc Anh khoe dáng nóng bỏng
su quyen ru cua nu hoang rb beyonceMidu - Quyến rũ ở vẻ trong sáng ngây thơ
su quyen ru cua nu hoang rb beyonceNgắm vẻ đẹp của người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới
su quyen ru cua nu hoang rb beyonceVẻ quyến rũ của “thiên thần” Taylor Hill

Giọng ca sinh năm 1981 đến từ Houston, Texas này có cha là nhà quản lý ghi âm chuyên nghiệp, mẹ là nhà thiết kế trang phục kiêm nhà tạo mẫu tóc.

su quyen ru cua nu hoang rb beyonce
Beyonce đến tham dự buổi hòa nhạc TIDAL X: 1020 tại Trung tâm Barclays, Brooklyn, New York hôm 20/10/2015

Sở hữu chất giọng cao đầy nội lực, cá tính mạnh mẽ và luôn ca ngợi bản lĩnh “nữ quyền”, đó chính là yếu tố tạo nên thành công của Beyonce. Ngoài ca hát, cô còn lấn sân qua lĩnh vực điện ảnh và được biết như 1 nhà thiết kế thời trang.

Năm 2015, cô được xếp thứ 21 trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới do Forbes công bố, cô cũng đã từng được tạp chí People bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất vào năm 2012.

su quyen ru cua nu hoang rb beyonce
Beyonce hát ca khúc "Take my hand" trong lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 57 tại Los Angeles, California ngày 8/2/2015

Gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, Beyonce nhận được rất nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp ca hát với hơn 75 triệu album nhạc được bán trên toàn thế giới, 19 lần nhận giải Grammy trong tổng số 53 lần được đề cử cho giải thưởng danh giá bậc nhất này.

su quyen ru cua nu hoang rb beyonce
Beyonce chụp ảnh cùng 3 chiếc cup Grammy cho các hạng mục cô đạt giải Nghệ sĩ trình diễn R&B xuất sắc, Bài hát R&B xuất sắc “Drunk in love” và Album của năm “Beyonce” tại phòng họp báo của Lễ trao giải Grammy thứ 57 tại Los Angeles, California ngày 8/2/2015

Không chỉ tỏa sáng trên sân khấu, người phụ nữ đẹp nhất thế giới luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn với những bộ trang phục được đầu tư kỹ lưỡng ở mọi nơi cô xuất hiện.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát nhiều phụ nữ ao ước, nhưng nữ diva này cũng thừa nhận mình có đôi tai “quá khổ”.

su quyen ru cua nu hoang rb beyonce
Beyonce tham dự buổi tiệc Vanity Fair Oscar 2015 ở Beverly Hills, California ngày 12/2/2015

Beyonce luôn tìm cách để cơ thể đẹp một cách tự nhiên trong những trang phục mang tính thẩm mỹ cao, thay vì nghĩ đến chuyện chỉnh sửa. Đây cũng là thông điệp mà cô gửi đến những người phụ nữ khác, hãy đẹp theo cách riêng, theo những gì bản thân đang có.

su quyen ru cua nu hoang rb beyonce
Beyonce có mặt tại tại  Bảo tàng Metropolitan trong sự kiện Gala của Viện Nghệ thuật Costume Benefit với chủ đề “China – Through the Looking Glass”  ở Manhattan, New York ngày 4/5/2015

                                               

Hoàng Trâm - Ảnh Reuters