Sự thật về những lùm xùm của Hoa hậu Phạm Hương

09:08 | 11/12/2015

4,422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mặc dù Phạm Hương đang được đánh giá rất cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015, nhưng người đẹp đại diện Việt Nam lại đang vướng phải những lùm xùm không đáng có.

Đầu tiên đó là chuyện Phạm Hương bỗng bị tụt xuống vị trí thứ 11 trong bản dự đoán của chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology. Trong khi mới trước đó, cô được chính những chuyên gia sắc đẹp của Missosology đánh giá cao. Phạm Hương còn được kỳ vọng sẽ lọt Top 3 người đẹp nhất và là đại diện sáng giá nhất cho ngôi vị Á hậu 2.

Chính vì thế thông tin Phạm Hương tụt hạng khiến không ít người bất ngờ, lo lắng về đại diện nhan sắc Việt.

su that ve nhung lum xum cua hoa hau pham huong
Hoa hậu HVVN Phạm Hương

Phải thừa nhận rằng các trang Globalbeauties hay Missosology, Miss Universe Poll... đã tạo được uy tính nhất định khi kết quả dự đoán mà các trang này đưa ra khá trùng khớp với kết quả một số cuộc thi. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những trang web độc lập, không liên quan đến kết quả cuộc thi.

Đa phần thì việc chấm điểm, xếp thứ hạng của những trang trên đều thông qua hình ảnh. Cho nên có thể khẳng định, việc Phạm Hương được xếp hạng như thế nào trên các trang này cũng chỉ mang tính tham khảo chứ không hề ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của cuộc thi. Trái lại, rất có thể sự lo lắng của khán giả từ kết quả dự đoán này càng làm ảnh hưởng không tốt đến tinh thần thi đấu của Phạm Hương.

Kế đến là nghi vấn phải chăng Phạm Hương đã chen ngang, phá vỡ đội hình thí sinh để giành vị trí đứng tốt cho mình!?

Cụ thể là mới đây, trên mạng xuất hiện một clip hậu trường hoạt động của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Trong clip ghi nhận cảnh các thí sinh chuẩn bị đón Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Pauline Vega tại nhà hát Planet Hollywood, Las Vegas.

su that ve nhung lum xum cua hoa hau pham huong
Phạm Hương nổi bật giữa người đẹp HHHV

Khi xem thoáng qua đoạn clip, nhiều người cho rằng đại diện Việt Nam đã chen ngang, phá vỡ đội hình để tìm vị trí đẹp. Khá nhiều ý kiến trên mạng tỏ ra không đồng tình với hành động này của Phạm Hương.

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Phạm Hương lên tiếng rằng, nhiều người xem không kỹ nên đã hiểu nhằm hành động của Phạm Hương. Bởi thật ra khi đó, không riêng gì Phạm Hương mà các thí sinh đều phải di chuyển theo sự điều động của Ban tổ chức. Và nếu xem kỹ clip sẽ thấy có những người của BTC đang giục Phạm Hương và các thí sinh đi nhanh và đến ngay vị trí.

Vì thế, ở đây không có sự bon chen nào mà đó chỉ là tác phong nhanh nhẹn theo sự thúc giục của BTC rồi bị quy chụp. Đồng thời, trong sự kiện đó thì các thí sinh cũng không bị buộc phải di chuyển theo bất kỳ đội hình nào.

Rồi một số người cũng đang so sánh, dè bĩu Phạm Hương khi cô - một Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lại xuất hiện trong bộ lịch mà trước đó người mẫu đồ lót Ngọc Trinh đã từng gây xôn xao dư luận khi thực hiện.

Tuy nhiên, những hình ảnh trên bộ lịch đó chỉ là những hình ảnh mà Phạm Hương mặc bikini để trình diễn trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra tại Nha Trang vừa qua. Bằng chứng là số báo danh 120 của Phạm Hương tại cuộc thi này vẫn còn đính trên trang phục đó.

su that ve nhung lum xum cua hoa hau pham huong
Hình ảnh Phạm Hương trình diễn bikini tại HHHVVN 2015

Đại diện truyền thông của Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ rằng, Phạm Hương đang thu hút sự chú ý đặc biệt của đông đảo công chúng và truyền thông trong nước. Nhất cử nhất động hay mọi thông tin về Phạm Hương lúc này đều trở thành đề tài bàn luận. 

Sự quan tâm của mọi người là điều tốt, là động lực để Phạm Hương tỏa sáng trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Tuy nhiên, chính điều đó cũng tạo nên một áp lực không nhỏ cho đại diện Việt Nam, nhất là với những chuyện lùm xùm không đáng có như thời gian vừa qua.

Bụi Trần

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...