Sự thật thông tin Phạm Băng Băng bị bắt?

20:47 | 01/08/2018

616 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hình ảnh Phạm Băng Băng đeo còng số 8, phờ phạc khi bị cảnh sát bắt giữ đang lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội, càng cũng cố thông tin đồn đoán nữ diễn viên và quản lý cấp cao bị bắt vì trốn thuế trước đó.  
su that thong tin pham bang bang bi batNhững nữ đại gia mát tay kinh doanh của làng Hoa Ngữ
su that thong tin pham bang bang bi batNhững nàng danh kỹ xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ
su that thong tin pham bang bang bi bat​Phạm Băng Băng đẹp hút hồn trên tạp chí Vogue
su that thong tin pham bang bang bi batPhạm Băng Băng nhận hơn 200 triệu/phút

Theo nguồn tin của trang Ettoday (Đài Loan) thì Mục Hiểu Quang và Phạm Băng Băng bị bắt để điều tra về hành vi trốn thuế, làm giả sổ sách và tiêu hủy chứng cứ.

Cụ thể, nguồn tin cho biết, Phạm Băng Băng bị bí mật bắt giữ hôm 29/7 và sẽ được thả sau hai ngày, còn Mục Hiểu Quang thì bị bắt ngày hôm sau 30/7. Theo tờ Appledaily (Hong Kong) thì tối 31/7 họ đã gọi điện cho Phạm Băng Băng và Mục Hiểu Quang nhưng cả hai đều tắt máy.

su that thong tin pham bang bang bi bat
Hình ảnh Phạm Băng Băng bị bắt

Thật ra, thông tin đồn đoán Phạm Băng Băng trốn thuế đã xuất hiện từ hai tháng trước. Tờ The Economic Observer từng cho hay, Phạm Băng Băng và em trai cô là Phạm Thừa Thừa bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.

Cuối tháng 5, nhà sản xuất chương trình truyền hình kiêm MC Thôi Vĩnh Nguyên tố cáo Phạm Băng Băng trốn thuế, sử dụng chiêu trò "hợp đồng âm dương" (một hợp đồng trình cơ quan chức năng còn bản khác được giấu kín). Theo đó, cát-xê diễn viên nhận được trên giấy tờ công khai thấp hơn số tiền cô thực lĩnh. Phía Phạm Băng Băng ngay sau đó khẳng định đã bị Thôi Vĩnh Nguyên vu khống.

Tiếp đến, cơ quan thuế Giang Tô điều tra các hoạt động kinh doanh của nữ diễn viên. Vì sự việc này, cổ phiếu các công ty mà Phạm Băng Băng làm cổ đông như Hoa Nghị Huynh Đệ, Talent Television & Film lao dốc.

su that thong tin pham bang bang bi bat
Phạm Băng Băng và quản lý Mục Hiểu Quang

Về Mục Hiểu Quang, ông gắn bó Phạm Băng Băng nhiều năm, giúp đỡ cô từ diễn viên đóng vai phụ thành minh tinh quốc tế như hiện nay. Ông luôn đi cạnh Phạm Băng Băng trong các sự kiện lớn, nhỏ trong hay ngoài Trung Quốc và luôn có những hành động quyết liệt trong việc bảo vệ Phạm Băng Băng. Mục Hiểu Quang là người có thế lực lớn trong ngành giải trí Hoa ngữ. Tài sản của ông vào khoảng 500 triệu nhân dân tệ (73 triệu USD).

Mới đây nhất, hình ảnh Phạm Băng Băng đeo còng số 8, đứng bên 2 cảnh sát để trình bày khiến cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Hình ảnh này càng làm thông tin nữ diễn viên và quản lý cấp cao bị bắt vì trốn thuế trước đó thêm bùng nổ.

Tuy nhiên, nguồn gốc của bức ảnh này vẫn chưa thật sự được kiểm chứng. Có thông tin cho rằng, đó chỉ là bức ảnh photoshop. Phía Phạm Băng Băng thì vẫn giữ im lặng trước hàng loạt tin đồn chấn động này.

A.L

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.