So Ji Sub tái xuất sau 4 năm vắng bóng

07:42 | 07/07/2021

341 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, tài tử So Ji Sub chính thức xác nhận sẽ góp mặt trong dự án phim truyền hình mang tên Dr. Lawyer. Đây là dự án phim truyền hình đầu tiên mà nam diễn viên tham gia sau gần 4 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.
So Ji Sub tái xuất sau 4 năm vắng bóng
So Ji Sub quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng.

Trước đó vào hồi tháng 5, đã có thông tin tiết lộ ekip Dr. Lawyer muốn mời So Ji Sub tham gia dự án này. Tuy nhiên mãi đến đầu tháng 7, nam diễn viên mới chính thức nhận lời mời hợp tác.

Trong Dr. Lawyer, So Ji Sub vào vai Han Yi Han, một luật sư chuyên về các vụ sai sót trong y tế. Bốn năm trước, anh từng là bác sĩ phẫu thuật hàng đầu của Bệnh viện đại học Bansuk. Tuy nhiên, sự nghiệp của Yi Han sụp đổ khi anh thất bại trong một ca phẫu thuật có nhiều điểm đáng ngờ. Vị bác sĩ phẫu thuật chuyển nghề làm luật sư, với mục tiêu khám phá chân tướng vụ việc đã đẩy mình tới chỗ thân bại danh liệt.

Đồng hành cùng Han Yi Han trên hành trình đi tìm công lý là công tố viên đến từ Cục tội phạm y tế. Người này đã mất đi thân nhân duy nhất trong chính ca phẫu thuật của Yi Han. Hai người đã bắt tay hợp tác, cùng trừng trị những kẻ xem quyền lực và tiền bạc cao hơn tính mạng con người và mang đến công bằng cho người bị hàm oan.

So Ji Sub tái xuất sau 4 năm vắng bóng
So Ji Sub trong "My secret terrius" năm 2018

Đại diện của MBC cho biết: "Dr. Lawyer là sự kết hợp giữa 2 lĩnh vực là y khoa và luật pháp, thông qua đó để vạch trần sự xuống cấp về đạo đức trong xã hội hiện đại. Bộ phim không chỉ mang đến sự đa dạng, thú vị về các nghề mà còn có sự kịch tính trong cuộc chiến đi tìm công lý của nhân vật chính".

Vai diễn bác sĩ Han Yi Han đánh dấu sự trở lại của So Ji Sub sau 4 năm kể từ bộ phim "My secret terrius" năm 2018 cùng Jung In Sun và một năm sau khi anh kết hôn với MC kém 17 tuổi Cho Eun Jung.

Dr. Lawyer dự kiến có độ dài 16 tập, do MBC sản xuất và phát sóng trong nửa đầu 2022. Phim do Lee Yong Suk (Haechi, The Village Achiara’s Secret, Iljimae) đạo diễn từ kịch bản do Jang Hong Chul (Mr. Temporary) chấp bút. Hiện tại, ngoài nam chính So Ji Sub, vẫn chưa có thông tin về các diễn viên khác tham gia tác phẩm.

Lâm Anh