Sở GD-ĐT Quảng Bình lên tiếng vụ cô giáo trói, đánh trẻ mầm non

19:40 | 06/10/2015

1,683 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giám đốc Sở GD-ĐT Quảng Bình đề nghị các cơ quan chức năng làm rõ, xử lý nghiêm minh theo pháp luật chủ cơ sở và giáo viên trói chân tay, nhét khăn vào miệng trẻ mầm non.

Ngay sau hình ảnh trẻ mầm non bị cô giáo trói, nhét giẻ vào miệng… xuất hiện trên các trang mạng đã khiến cộng đồng vô cùng phẫn nộ. Trước sự việc này, Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Bình đã có báo cáo gửi Bộ GD-ĐT.

Theo báo cáo thì sau khi nắm được thông tin về bạo hành trẻ em xảy ra tại cơ sở mầm non Sơn Ca thuộc địa bàn phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới, sáng 6/10, Sở GD-ĐT đã có công văn chỉ đạo Phòng GD-ĐT Đồng Hới khẩn trương kiểm tra, báo cáo cụ thể sự việc, trực tiếp đến cơ sở mầm non để nắm tình hình.

Kết quả kiểm tra cho thấy, cơ sở này hoạt động trái phép, chưa có quyết định thành lập của các cấp có thẩm quyền. Sự việc xảy ra đúng như báo chí phản ánh.

Ngay sau đó, Giám đốc Sở GD-ĐT đã yêu cầu cơ sở Sơn Ca dừng ngay hoạt động trái phép, thông báo cho phụ huynh đón con về ngay cuối buổi sáng 6/10.

Riêng chủ cơ sở và giáo viên vi phạm, đề nghị các cơ quan chức năng điều tra và làm rõ, xử lý nghiêm minh theo pháp luật. 

so gddt quang binh len tieng vu co giao troi chan tre
so gddt quang binh len tieng vu co giao troi chan tre
Cháu C.H. L bị cô giáo trói chân, nhét giẻ vào miệng gây phẫn nộ trong dư luận

Giám đốc Sở GD-ĐT cũng yêu cầu Phòng GD-ĐT nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác quản lý và kịp thời báo cáo, tăng cường kiểm tra, giám sát, chỉ đạo đối với các trường, nhóm, lớp tư thục trên địa bàn.

Như PetroTimes đã đưa tin: Ngày 5/10, chị H.Đ chia sẻ trên trang cá nhân về việc con mình là cháu C.H.L (15 tháng tuổi) bị 3 cô giáo trông giữ trẻ ở cơ sở Sơn Ca (đường Hữu Nghị, Đồng Hới, Quảng Bình) trói, đánh, nhét giẻ vào mồm.

Sự việc chỉ được phát hiện khi chị nghi ngờ con mình bị cô giáo đánh sau nhiều ngày gửi con tại đây, cháu có biểu hiện bất thường.

Sự việc lên đến đỉnh điểm khi chị H. Đ theo dõi qua camera giám sát thì phát hiện con trai mình bị các cô giáo lôi con vào góc đánh liên tục vào tay, má.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, chị H.Đ đến cơ sở mầm non Sơn Ca thì thấy con trai bị đè xuống sàn nhà, hai tay hai chân trói chặt về phía sau và bị cô giáo nhét khăn vào miệng.

Sau khi bắt quả tang các cô giáo đang hành hung con mình, vợ chồng chị H.Đ đã thông báo đến người phụ trách cơ sở Sơn Ca đề nghị làm rõ sự việc.

so gddt quang binh len tieng vu co giao troi chan tre Phẫn nộ 3 cô giáo trói, đánh, nhét giẻ vào mồm trẻ mầm non

 

Huyền Anh

Năng lượng Mới

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.