Smartphone Samsung có thể cập nhật tính năng "slofie" của iPhone

10:46 | 30/10/2019

302 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Samsung vừa tung ra bản thử nghiệm One UI 2.0, giúp những chiếc smartphone cao cấp của hãng có thể quay video selfie chuyển động chậm, tính năng Apple gọi là "slofie" trên bộ ba iPhone 11.
smartphone samsung co the cap nhat tinh nang slofie cua iphone

Bản cập nhật hứa hẹn mang đến nhiều tính năng mới sắp xuất hiện trên các mẫu điện thoại Galaxy cao cấp, như chế độ tối (Dark Mode), hay chế độ lấy nét (Focus Mode)... và đặc biệt là tính năng quay video chuyển động chậm.

Giới chuyên gia đánh giá, Samsung đã "đánh cắp" một trong những tính năng tiên tiến của iPhone trong thời gian kỷ lục... Một số smartphone gần đây của hãng điện thoại Hàn Quốc đã được trang bị sẵn khả năng quay video tương tự.

Trước đó, hồi giữa tháng 9, Apple đã nộp hồ sơ đăng ký bản quyền thương hiệu "slofie", nhằm chỉ việc quay video bằng camera trước của iPhone 11 với hiệu ứng chuyển động chậm. "Slofie" được xem là yếu tố giúp tạo lợi thế bán hàng cho bộ ba iPhone 11, bởi hiện chỉ những sản phẩm này mới được Apple tích hợp tính năng đó.

Với bản cập nhật cho Android 10 beta của Samsung, tính năng quay video selfie chuyển động chậm trên điện thoại Galaxy hoạt động tương tự trên iPhone 11. Người dùng chỉ cần chuyển sang camera selfie và kích hoạt chế độ Chuyển động chậm (slo-mo) là có thể trải nghiệm.

Người dùng cũng có thể trực tiếp thay đổi tốc độ khung hình trên điện thoại Galaxy, trong khi iPhone chỉ quay slofie cố định ở 120 fps, song, tính năng này chưa ổn định và sẽ được cải tiến trước khi One UI 2.0 có bản chính thức.

Bảo Lam

Theo xda

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps