Sinh viên năm cuối ĐH Hùng Vương TPHCM sẽ thi tốt nghiệp ở 4 trường

10:44 | 19/10/2013

603 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - UBND TPHCM vừa ban hành Kế hoạch chuyển sinh viên năm cuối của trường Đại học Hùng Vương TPHCM sang các trường đại học khác trong thành phố để thi và bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.

>> Sinh viên ĐH Hùng Vương sắp được thi tốt nghiệp

Theo kế hoạch sẽ có 1.563 sinh viên đủ điều kiện được chuyển sang bốn trường đại học khác trong thành phố để thi tốt nghiệp.

Trong đó có 1.223 sinh viên các ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Kinh doanh (Quản trị Bệnh viện), Kế toán, Tài chính - Ngân hàng và Ngôn ngữ Tiếng Anh được chuyển sang trường Đại học Sài Gòn;

55 sinh viên ngành Công nghệ sau thu hoạch được chuyển sang trường Đại học Nông Lâm thuộc Đại học Huế; 241 sinh viên ngành Du lịch được chuyển sang trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TPHCM và 44 sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật/Tiếng Nhật được chuyển sang trường Đại học Mở TPHCM.

SV ĐH Hùng Vương trong ngày Hội trại truyền thống

Các trường nói trên chịu trách nhiệm tổ chức thi, bảo vệ khóa luận và cấp bằng tốt nghiệp cho sinh viên theo đúng quy định.

Theo kế hoạch, thời gian tổ chức thi, bảo vệ luận văn sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 30/10/2013. Kết quả thi, bảo vệ khoá luận tốt nghiệp và công tác cấp bằng tốt nghiệp sẽ được báo cáo UBND TP trước ngày 4/11/2013.

Trước đó, Bộ GD - ĐT cũng giao cho cơ quan đại diện Bộ tại TP HCM, Vụ Giáo dục Đại học, Thanh tra Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan của TP HCM chỉ đạo trường ĐH Hùng Vương và các trường tiếp nhận SV xây dựng kế hoạch, tiếp nhận hồ sơ và triển khai thi, bảo vệ khóa luận và cấp bằng tốt nghiệp cho SV.

Như vậy, SV năm cuối của ĐH Hùng Vương sẽ được thi tốt nghiệp ở 4 trường nhưng câu chuyện về con dấu của ĐH Hùng Vương vẫn chưa có hồi kết.

Thanh Thanh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...