Siết cổ vợ cũ trong cơn cuồng ghen

22:40 | 29/05/2014

1,157 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 29/5, Công an huyện Nhà Bè đã tạm giữ hình sự Trương Văn Huệ (ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người. Nạn nhân là vợ cũ của nghi can trong vụ án.

Khoảng 22h ngày 27/5, chị Hồ Thị Yến Nhi đi làm về định vào phòng trọ tại hẻm 27/11 Huỳnh Tấn Phát (thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè) thì thấy cửa bị khóa trái. Chị Nhi gọi điện thoại cho chị Đặng Thị Bạc (ngụ Cà Mau) nhưng điện thoại tắt máy. Hơn 2 giờ ngồi chờ bên ngoài cửa, chị Nhi quyết định nhờ bạn ở phòng kế bên phá khóa để vào. Cánh cửa vừa bật mở, chị Bạc được phát hiện trong tình trạng đã tử vong và nằm ngửa trước cửa nhà vệ sinh.

Ngay sau đó, thông tin về vụ án mạng được trình báo cơ quan chức năng. Nhận tin, Công an huyện Nhà Bè phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đối tượng Trương Văn Huệ.

Cơ quan chức năng kết luận, nạn nhân thiệt mạng do bị siết cổ bởi sợi dây dù màu xanh và dây cắm nguồn nồi cơm điện. Các vật dụng và tài sản của nạn nhân trong phòng không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Lời khai của một số nhân chứng, khoảng 21h30 ngày 27/5, một người đàn ông ngoài 30 tuổi, dáng gầy, da ngâm đen, cao khoảng 1m70 điều khiển xe Dream màu nâu, biển số 72-xxxx đến trước cửa phòng nạn nhân. Từ nhận dạng của nhân chứng, cơ quan chức năng xác định hung thủ ra tay sát hại chị Bạc có đặc điểm giống Huệ (chồng cũ nạn nhân).

Hàng chục trinh sát được huy động để truy lùng Huệ. Mũi trinh sát thứ nhất về đến nhà của Huệ ở thị trấn Long Hải (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Mũi trinh sát thứ 2 mật phục theo dõi tại công trình Huệ đang thi công tại huyện Nhà Bè và quận 2.

Một tổ trinh sát khác cũng được cắt cử chốt chặn tại cửa khẩu để chặn bắt đường tẩu thoát của nghi can sang Campuchia. Thông tin của trinh sát báo về, Huệ vẫn bặt vô âm tính. Ở một hướng khác, các trinh sát phát hiện Huệ vẫn còn lẩn quẩn tại TP HCM. Nghi can đã liên lạc với anh trai tại quận 7 và tìm đường bỏ trốn. 

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đến nhà để vận động gia đình yêu cầu Huệ ra trình diện. Đến 18h30 ngày 28/5, nghi can đã ra đầu thú tại Công an phường Bình Thuận (quận 7).

Huệ khai nhận hành vi giết chị Bạc trong cơn cuồng ghen.

Hưng Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc