Say rượu nhớ “thù xưa”, ra tay giết người

06:25 | 13/10/2018

367 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bực tức vì nhớ lại chuyện từng đến nhà tán tỉnh con gái bà H. nhưng bị bà ngăn cấm, đối tượng trong cơn say rượu đã tìm đến nhà, dùng dao đoạt mạng bà H. trong đêm.
say ruou nho thu xua ra tay giet nguoiĐiều tra bổ sung tội giết người với ca sĩ Châu Việt Cường
say ruou nho thu xua ra tay giet nguoiThiếu niên cướp tiền của cụ bà, mang 500.000 đồng đưa mẹ
say ruou nho thu xua ra tay giet nguoiHà Nội: Lĩnh án chung thân vì đánh chết người trong bệnh viện
say ruou nho thu xua ra tay giet nguoiĐà Nẵng: Cặp vợ chồng giết người hòng thoát nợ
say ruou nho thu xua ra tay giet nguoiPhá âm mưu giết người hàng loạt ở Hà Lan
say ruou nho thu xua ra tay giet nguoiBến Tre: Cha đánh chết con vì đòi chia đất

Ngày 12/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Trọng Nhân (SN 1990, trú thôn An Mỹ 1, xã Tam An, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) về hành vi giết người.

Vào khoảng 21 giờ 15 phút đêm 1/10, một người hàng xóm của bà Huỳnh Thị H. (trú cùng thôn với Nhân) phát hiện bà H. tử vong tại sân nhà với hai vết đâm trên người. Người này đã hô hoán người dân và trình báo cơ quan chức năng.

say ruou nho thu xua ra tay giet nguoi
Đối tượng Nguyễn Trọng Nhân.

Khẩn trương xác minh, cơ quan điều tra nhanh chóng xác định Nhân là nghi phạm đầu tiên. Tiến hành đấu tranh với đối tượng, Nhân khai nhận khoảng 20 giờ tối ngày 1/10, sau khi uống rượu, Nhân đi đến ao cá của gia đình và mang theo một con dao. Đến gần nhà bà H., Nhân nhớ lại chuyện xưa, khi đến nhà tán tỉnh con gái bà H. thì thường xuyên bị bà này la mắng, xua đuổi.

Cơn giận nổi lên, Nhân đột nhập vào bà H., thấy bà đang ngủ nên tiến đến dùng dao đâm hai nhát vào vùng ngực bà H. rồi bỏ đi. Bà H. sau đó tìm sang nhà hàng xóm kêu cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó. Riêng Nhân vứt dao xuống một con suối sau đó về nhà ngủ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Hạ Nguyên